Beint á leiđarkerfi vefsins

Annađ

14. September 2017

"ICELANDAIR GROUP" TIL STUĐNINGS FLUGVALLARANDSTĆĐINGUM?

Hvassahraun
„Við höfum ekki kannað áhuga erlendra aðila á Hvassahrauni sérstaklega,
" segir Björgólfur Jóhannsson, forstjóri Icelandair Group í viðtali við Morgunblaðið í dag. Fyrirtækið sé enn að kanna með sjálfstæðum hætti hvort hentugt geti verið að gera flugvöll í Hvassahrauni í Vogum.„Kannanir okkar ná eingöngu til stærri véla. Ekkert hefur komið fram sem mælir gegn Hvassahrauni hvað stærri vélar varðar. Kanna þarf á sambærilegan hátt með minni vélar,"segir hann.„Við tókum þessa vinnu áfram íframhaldi af Rögnunefndinni svokölluðu ..."

Það er nefnilega það. "Icelandair Group" er að íhuga hvort skattgreiðendur og aðrir gjaldendur eigi að gera nýjan alþjóðlegan flugvöll í Hvassahrauni. Á endanum yrðum það að sjálfsögðu við, skattgreiðendur og notendur/gjaldendur, sem borguðum brúsann.

Nokkrar spurningar vakna við þessar vangaveltur þeirra hjá "Icelandair Group" og læt ég þá vatnsmengunarmál liggja á milli hluta að sinni þótt þau skipti að sjálfsögðu höfuðmáli.

1) Er það ekki rétt hjá mér að Hafnarfjarðarbyggðin sé að teygja sig í áttina að Hvassahrauni? Er þetta ekki sami Björgólfur sem ásamt Wow forstjóranum Skúla, er að íhuga hvort þeir taki ákvörðun um að gera Ísland að miðstöð fyrir flug á norðurhveli jarðar? Þykir greinlega ekki alveg nóg að fá milljónirnar sem þegar stinga hér niður fæti. Verður nokkuð pláss fyrir nýja byggð ef þeir flugfélagarnir ákveða svo?    

2) Auðvitað er erfitt að komast hjá því að byggja á eldfjallasvæði á Íslandi en setur maður nokkur hundruð milljarða í flugvöll beinlínis ofan á slíku svæði, reisir maður flugstöð og leggur flugbrautir í Hvassahrauni? Ég bara spyr.

3) Hafa menn hugleitt málið út frá sjónarhóli fegurðarinnar? Flugvallarsvæði Björgólfs þykir mér vera perla að hafa fyrir augum. Sífellt fleiri Íslendingar átta sig á því hve miklu máli skipta hughrifin sem gestkomandi fólk verður fyrir við komuna til landsins. Það lærðu Norðmenn þegar þeir futtu sinn flugvöll til Gardemoen og aka nú um litlaust heiðarlandslag í stað strandlengjunnar við Oslófjörðinn.

4) Er Keflavíkurflugvöllur ekki frábært flugvallarsvæði og gildir ekki hið sama um Reykjavíkurflugvöll? Eru það ekki yfirvöldin sem eru vandamálið fremur en flugvellirnir?


Bréf til síđunnarRSS Fréttaveita

Frá lesendum

30. September 2017

SAMANŢJAPPAĐ LÍFSHLAUP

Félagsmál og fræði sagn,
fréttir, kennslustörfin.
Finnst að núna geri gagn,
gæta barna er þörfin.
Kári

29. September 2017

UM KAUP Á GRUNDAFJARĐAR-ÚTGERĐ OG UM SAMEININGU

Þeir Grundfirðinga girtu í brók
ei góðvildina hæðið.
Nú kalla þeir plássið litla krók
og nýja efnahagssvæðið.
...
Pétur Hraunfjörð

29. September 2017

SIGMUNDUR SHANGHĆJAĐUR

Í sjónvarpinu sýndist glaður
sína framtíð vaskur þrá.
Sagðist vera Sjanghæjaður,
sannleikanum bægði frá.
Kári

26. September 2017

AFLANDS-FLOKKURINN

Framsókn hefur fúna hlið,
flokkur djúpt er sokkinn.
Sigmundur sækir útávið,
sannar aflandsflokkinn.
Kári

25. September 2017

HRĆRIRNGAR Í PÓLITÍK

Á lukkuriddara lengist nefið
lætur eins og ekkert sé
Fljótlega verður allt fyrirgefið
og fjöldinn krýpur á hné.

Hér Vinstri/Grænir verða brátt
með völdin í þessu landi
Um það verður þjóðfélags sátt
Þá hættir fátæktar vandi.
...
Pétur Hraunfjörð

18. September 2017

UM KOSNINGAR OG RÍKISSTJÓRN

 Ef valdið heim nú viljið þið,
verður nýtt að prófa.
Kosningu ef klúðrum við,
kætist flokkur bófa.
...
Kári

15. September 2017

LANDINN FRJÁLS

Loksins verður landinn frjáls,
losnar við Íhaldið.
Ber þá enga hespu um háls
og alþýðan fær valdið.
Pétur Hraunfjörð

6. September 2017

HEIMSVIĐSKIPTIN ŢRÓUĐ Í FINNAFIRĐI

Efla hefur þróað Finnafjarðarverkefnið. Það er kallað viðskiptaþróun. Hugmyndin er að olíuhreinsunarstöðin risastóra verði í Finnafirði. Þá er hægt að nýta höfnina bæði fyrir olíuskip og fyrir siglingar yfir Norðurpólinn þegar ísinn verður bráðnaður.
Ingibjörg Elsa Björnsdóttir

6. September 2017

ERUM Á LEĐINNI

Stærsta höfn á norðurhveli í Finnafirði og stærsti flugvöllur á norðurslóðum í Keflavik. Ætlum við að láta Björgólf hjá Icelandair, Skúla í Wow og bæjarstjórann í Langanesbyggð færa okkur inn í 21. öldina á sínum forsendum? Ég held við þurfum ekki fleiri stýrimenn til að komast fram af brúninni. Við virðumst vera á réttri leið til að komast þangað.
Haffi

6. September 2017

ENN UM MINNISVARĐA

Fróðelgt væri að fá fréttir af því hver urðu afdrif beiðni stríðsminjanefndar Bandaríkjanna um minnisvarða í Höfða um framlag BNA til freslsisbaráttu mannkyns á seinni hluta tuttugustu aldar, þar með talið Víetnam og Hiroshima. Sagt var að Reykjavíkurborg væri að skoða þessa málaleitan. Hver skyldi hafa orðið niðurstaðan?
Jóel A. 


BSRBVGAlţingi

Póstlisti

Hér ađ neđan geturđu skráđ ţig á póstlista Ögmundar. Skráđir ađilar fá reglulega sent fréttabréf í tölvupósti.




Afskrá | Breyta skráningu

Frjálsir pennar

12. Október 2017

Kári skrifar: FÁEIN ORĐ UM VEGTYLLUR, SKYNFĆRI OG MANNGREINAR-ÁLIT

Mannvirðingar meta best,
máta flokka, stöður þrá.
Til Himnaríkis heldur lest,
henni vilja margir ná.

Hugtakið "vegtylla" er skilgreint í íslenskri nútímamálsorðabók svona: "sýnileg upphefð, viðurkenning eða góð staða". Mikilvægt er að hafa þessa skilgreiningu á hreinu, enda sækjast margir eftir vegtyllum sem svo eru kallaðar. Eins og skilgreiningin ber með sér, má ljóst vera að "sýnileg upphefð" er einhvers konar "upphefð" sem maður, eða menn, sýnir öðrum manni eða mönnum. Þetta er með öðrum orðum ...

27. Júní 2017

Sveinn Elías Hansson skrifar: RÍKIĐ SKERĐIR RÉTTINDI ALDRAĐRA OG ÖRYRKJA, MEĐ EIGNUM RÍKISSJÓĐS

Þegar launamenn greiða hlut af launum sínum inn í lífeyrissjóði, sem þeir eru skyldugir að gera, þá er EKKI greiddur tekjuskattur af þessum greiðslum, þannig að ríkið á hluta af þessum greiðslum þegar þær eru greiddar út og þær eignir SKERÐA réttindi lífeyrisþega. Ríkið skerðir semsagt greiðslur til lífeyrisþega, með eignum sínum. Við getum tekið einfalt dæmi til að sýna fram á þetta ...

14. Júní 2017

Sveinn Ađalsteinsson skrifar: ŢEGAR DANIR KOMU ÍSLENDINGUM TIL HJÁLPAR OG REFSKÁKIN Í STJÓRNMÁLUM

Undirritaður skrifaði neðanskráðar hugleiðingar, eftir lestur smápistils Jónasar Kristjánssonar á vef- miðli hans. Þjóð sem er illa að sér í eigin sögu er illa á vegi stödd. Við sem komin eru yfir miðjan aldur voru alin upp við að lesa mjög þjóðernislega, einsleita og að hluta til ranga Íslandssögu Jónasar frá Hriflu. Mjög fáir Íslendingar hafa heyrt um það sem ég tæpi á hér að neðan, þ.e. að einasta „byltingin" sem gerð hefur verið íslensku þjóðinni til hagsbótar, stóðu danskir borgarar Kaupmannahafnar að í mars- mánuði 1786 ...

Slóđin mín:

Annađ

Stjórnborđ

Forsíđa vefsins Stćkka letur Minnka letur Senda ţessa síđu Prenta ţessa síđu Veftré Hamur fyrir sjónskerta