HVAÐ ER FRÁBRUGÐIÐ MEÐ RÚV OG DANMARKS RADIO?

Birtist í Blaðinu 03.01.05
...En er ekki merkilegt að öll fínu og flottu rökin fyrir einkavæðingu Sjónvarpsins og öll sú dökka mynd sem dregin er upp af ríkisstofnuninni RÚV skuli bara eiga við hér út í Dumbshafi, en ekki um sams konar fyrirtæki í ríkisrekstri annars staðar, t.d. í Danmörku? Er það ekki sérstakt rannsóknarefni fyrir menntamálaráðherra hvernig á því stendur að Danmarks Radio, ríkisbatterí fjármagnað með afnotagjöldum,  gat framleitt og selt til 42 Evrópulanda Matador - margverðlaunaðan þátt, eða Króníkuna, eða Taxa, eða Rejseholdet - eða það sem safnar Íslendingum fyrir framan viðtækin - sakamálaþáttinn Örninn sem fékk alþjóðleg verðlaun fyrir nokkrum mánuðum, eins og fleiri þættir, sem DR hefur framleitt? Og hvað er það í danska ríkisrekstrinum og afnotagjöldunum sem er öðru vísi en hjá Ríkisútvarpinu? Vildi menntamálaráðherra gera grein fyrir því? Ætli stöðu Ríkisútvarpsins megi skýra út frá ...

Fréttabréf