Beint á leiđarkerfi vefsins

Frá lesendum

29. Apríl 2009

ANNAĐ MÁ EKKI GLEYMAST Í ARGAŢRASI UM ESB

Hún Ólina er með góða grein hér á síðunni en mér sýnist að hún leggi til að stjórnarandstaðan á Alþingi haldi þá uppi málþófi í allt sumar um hvort senda eigi inn blað og biðja um fund og sjá hvað kemur út úr honum eða ekki og allt annað gleymist í því argaþrasi. Þeir sem hafa lesið MBL á sunnudag sjá í hve hrikalegri stöðu Spánn er í sem Evruland og hvar er nú ...
Þór Gunnlaugsson

29. Apríl 2009

LEYSUM ALŢINGI ÚR ÁLÖGUM

...Tæknileg útfærsla af þessu tagi felur í sér að Þorgerður Katrín Gunnarsdóttir er leyst úr álögum. Hún gæti þá greitt atkvæði með aðildarumsókn í samræmi við sannfæringu sína og jafnvel Bjarni Benediktsson og nokkrir aðrir fylgismenn Sjálfstæðisflokksins. Siv Friðleifsdóttir gæti slegist i þennan hóp og fjölmargir þingmenn sem vilja aðildarumsókn í laumi, en eru ekki vanir að geta fylgt sannfæringu sinni. Eftir gætum við staðið með skýran vilja Alþingis í afstöðunni til aðildarumsóknar. Er það ekki tilbrigði við þessa hugsun sem einmitt kom fram í búsáhaldabyltingunni? Er þetta ekki lýðræðisvæðing?
Aðjúnkt í sveitaskóla heldur því fram að þetta sé ...
Ólína

28. Apríl 2009

ŢAĐ Á AĐ KJÓSA UM ESB

Að mínu mati er nauðsynlegt að fara í viðræður við EB. Ef samningar nást og þjóðin fær að kjósa um þá, er lýðræðinu fullnægt betur en oft áður. Það sögulega tækifæri sem nú er til staðar felst ekki aðeins í því að aðeins 2 félagshyggjuflokkar geti myndað ríkisstjórn heldur einnig í því að formenn beggja þessara flokka eru félagshyggjumenn ...
pk

26. Apríl 2009

RADDIR VORSINS TALA

...Þjóðin fær ykkur ríkisstjórnarflokkunum aukverkefnið, að semja af skynsemi um ESB. Ykkur ber líka að taka tillit til þeirra óska. Völd ykkar hafiði frá þjóðinni, þessum þúsundum sem kusu ykkur nú fremur en frá 25 manna flokksráði. Hafðu það hugfast. Stattu vörð um þá lýðræðishefð sem þú hefur hingað til haldið fram. Þið þurfið að mynda ríkisstjórnina hratt, þið hafið ekki langan tíma. Ég held að þjóðin vilji fyrst og fremst sjá ykkur í vinnugallanum. Annars er ég ánægð með útkomu VG. Það er nefnilega þannig að við erum sjö vinkonur. Í síðustu viku komum við saman. Allar ætluðum við að kjósa VG. Í gærkvöld horfðum við saman á leiðtogaspjallið í sjónvarpinu. Þá höfðu tvær okkar þegar ákveðið að kjósa Samfylkinguna og ekki VG. Ástæðan var...
Ólína

25. Apríl 2009

HVAĐ SKIIPTIR ATVKVĆĐAVĆGIĐ MIKLU MÁLI?

Nú styttist í kosnigar og er ég enn óákveðinn. Mig langar að vita áður en kosið er hvort það breyti miklu hvort VG fái fleiri atkvæði en Samfylkingin þegar það verður mynduð ríkisstjórn bæði málefnalega og hver fær hvaða ráðaneyti? Allavega finnst mér Samfylkingin of æst í að komast í ESB og er ég hræddur um að þau vilji flýta sér of mikið. Ég eins og þú vil ekki missa okkar dýrmæta fisk í eign manna sem eru ekki íslenskir eða fylgja ekki íslenskum lögum. Einnig langar mig að vita hvað þér finnst um 20% hugmynd Framsóknar? Þótt ég sé nú að trufla þig svona í miðri kosnigabarátu þá langar mig að vita hvað þér finnst um þessa ofurstyrki sem Sjáfstæðuflokkurinn fékk og ...
Stefán

25. Apríl 2009

UM ÁBYRGĐ HEILBRIGĐIS-RÁĐHERRA

Hér á Húsavík er nýlokinni styrktarsýningu fyrir Hörpu Sóleyju Kristjánsdóttur, 15 ára MS-sjúklings sem fjallað var um í DV nú ekki fyrir löngu. Í lok mars svaraðir þú fyrirspurn á Alþingi um að 50 manns hafi fengið Tysabri lyfjagjöf, og meðalaldur þessa fólks væri 45,5 ár. Hvernig stendur á því að 15 ára stelpa fái neitun, á meðan gamalt fólk fær lyfið sem á kannski lítið eftir? Er þetta heilbriðgiðsstefna Vinstri-Grænna? Sem heilbrigðisráðherra hlýtur að vera eitthvað sem þú ...
Björgvin Friðbjarnarson

25. Apríl 2009

OLÍULEIT ER Í LAGI

....Sjálf er ég á móti álverum og hef alltaf verið, en ég get ekki séð að olíuleit með nýjustu tækni geti skaðað umhverfið, ofan - eða neðansjávar. En t.d. í dag sagði ung vinkona mín, að nú væri hún alveg mát , " ég sem ætlaði að kjósa VG er hætt við ...Enn og aftur , mínar bestu óskir um gott gengi !
Edda

24. Apríl 2009

ŢÚ FĆRĐ PRIK!

Það var athyglisverð gagnrýni í bréfi frá Arnari Sigurðssyni um Seðlabankann. Skýringar Seðlabankans á vaxtaákvörðunum sínum eru ekki trúverðugar og hafi þeirra hagfræði einhvern tíman fengið háa einkunn, þá hefur það verið í háskóla en ekki í praxís. Ég get ekki látið hjá líða að gefa þér prik fyrir gagnrýni þína á Alþingi þegar Seðlabankalögin voru sett 2001, sem þú vitnar í í svari þínu. Nú eru þau varnaðarorð orðin að áhrínsorðum. Þú varar við því að láta hið pólitíska vald af hendi, með svo afgerandi hætti sem í lögunum fólst. Nú er svo komið að þessi lög...
Hreinn K

23. Apríl 2009

RĆNINGJAR Í BOĐI SJÁLFSTĆĐIS-FLOKKSINS

.Það var kærkomin hressing að mæta í dag, á sumardaginn fyrsta, í Fjölskyldu- og húsdýragarðinn í Laugardal þar sem fram fór fjölskylduhátíð FL-okksins... það var margt um manninn og hug og maga var konunglega skemmt, m.a. með pylsum og kóka kóla og síðast en ekki síst ræningjunum hugljúfu úr Kardemommubænum. Ég fann fyrir einhverri hugarró í sjálfstæðismanninum mínum gamla góða þegar ég fylgdist með kúnstum smákrimmanna Kaspers, Jaspers og Jónatans - húðaletingjanna sem aldrei nenntu að stela nema til daglegra þarfa og miðað við lágmarks framfærsluvísitölu. Gott að þessir heiðursmenn voru ekki uppi á tímum...
Þjóðólfur

23. Apríl 2009

RÉTTMĆT OG SKILJANLEG GAGNRÝNI

Ágætar spurningar hjá þér um vaxtastefnuna hér á landi. Spurning þeirra sem fylgjast í forundran með vaxtaákvörðun peninganefndar og málflutningi seðlabankastjóra er sú hvers vegna ríkisstjórnin breytti ekki um peningastefnu með sama hraða og skipt var um bankastjóra? Er núverandi ríkisstjórn etv ánægð með afrakstur verðbólgumarkmiðsins síðan 2001? Hvernig stendur á því að ...
Arnar Sigurðsson

23. Apríl 2009

TIL ER VALKOSTUR VIĐ VERSTA KOSTINN

OHF. er versta rekstrarform sem fundið hefur verið upp sagði Brian Mikkelsen, þáverandi menntamálaráðherra Dana, árið 2003. Það er rekstrarform þar sem hvorki er lýðræðislegt né markaðslegt eftirlit. Þetta er ekki pólitísk niðurstaða heldur praktísk. OHF. er enda form sem hefur víða verið notað sem millistig frá þjóðareign til einkavinavæðingar. Nú stendur til að búa til ríkisfyrirtæki sem taka á yfir "vondar eignir" eða fyrirtæki í vanda, líkt og Þjóðverjar gerðu 1989 með stofnun Treuhand fyrirtækisins sem tók yfir öll Austur-Þýsk ríkisfyrirtæki. Það þýðir að... það verður...
Hreinn K

22. Apríl 2009

STEINSMUGAN HEFUR ORĐIĐ

Þú ert undarlega umburðarlyndur gagnvart skrifum framkvæmdastjóra Læknafélags Íslands um þig og þína pólitík á vef lækna nýlega þar sem hann er æði stóryrtur og rammpólitískur, greinilega að gæta hagsuma Guðlaugs Þórs og einkavinanna í Sjálfstæðisflokknum. Dapurlegt hlutskipti. Ég heyrði í þér á Bylgjunni um daginn þar sem þú varst spurður út í þessi skrif og sagðir þú þá að þú myndir hugsanlega svara þessu á heimasíðu þinni. Hvers vegna gerir þú það ekki? Á vefmiðlinum ...
Jóel A.

21. Apríl 2009

AUGLÝSING Í BOĐI SKÚFFU-GERĐARINNAR?

...Ólína vekur athygli á nýjum gestum í strætóskýlum á höfuðborgarsvæðinu. Ber þar hæst formann FL-okksins, Bjarna Benediktsson og Illuga Gunnarsson fyrrum sjóðstjóra í Sjóði 9 hjá Glitni. Í þeim „Allt í plati" sjóði var gengið hreint til verks, eins og menn muna, og rétt eins og segir í kosningaslagorði FL-okksins. En skyldu þeir félagar Bjarni og Illugi vera í strætóskýlunum á eigin vegum eða eru þeir í boði einhverra kostunaraðila - fyrirtækja eða jafnvel vel stöndugra einstaklinga? Hvað með ...
Þjóðólfur

20. Apríl 2009

FJÖLGAR Í STRĆTÓSKÝLUNUM

Merkilegir þessir menn sem allt í einu eru farnir að raða sér upp í strætóskýlunum, og athyglisvert hverjum er ekki stillt upp. Bjarni Benediktsson er orðinn hluti af okkur sem tökum strætó í Reykjavík. Sama er að segja um félaga hans, Illuga Gunnarsson, sem hoggið hefur á báðar hendur undanfarið til að gera veg foringjans sem mestan. Þarna eru hins vegar engin Þorgerður Katrín og enginn Guðlaugur Þór. Ætli það sé vegna þess að þau ferðast ekki í strætó? Annað merkilegt kom fram í dag. Það var hugmynd Sverris Hermannssonar, fyrrv. iðnaðarráðherra, hann velti því fyrir sér hvort ...
Ólína

19. Apríl 2009

SKILUM LÁNUM OG BORGUM EKKI

Ögmundur Jónasson, Michel Hudson John Perkins, hvað eiga þessir menn sameigilegt?  Jú þeir hafa allir varað íslensku þjóðina við alþjóðagjaldeyrissjóðnum.  Erum við í þessari stöðu núna vegna þess að íslenska ríkið tók svo mikið af lánum? Nei við erum í þessari stöðu vegna þess að ...
Sigurbjörn Halldórsson

18. Apríl 2009

UM LESBLINDU, EINELTI OG SKYLDUR SKÓLANS

Skólamál Íslands eru á frumskógarstigi. Því miður eru einhverjir kennarar farnir að trúa því að skólarnir séu meira fyrir kennara en börn. Treysti þér til að bæta úr þessari ofurtrú sumra kennara á hlutverk sitt. Þegar lesblindir foreldrar þurfa að ráða utanaðkomandi fólk til að kenna bönum heimanám er eitthvað að í velferðarkerfinu á Íslandi!Svo maður tali nú ekki um eineltismálin. Ég veit að þú veist mikið um þau mál.Treysti á þig og ...
Anna

18. Apríl 2009

KJÓSA FYRST - SVO MÁ GEFA ÖNDUNUM!

...Ég þekki marga sem farið hafa þá leið að fá lánin fryst og þeir hafa allir séð eftir því. 
Og á meðan allt er í kalda koli í þjóðfélaginu er gamla sama rullan leikin í leikhúsinu við Austurvöll og leikararnir þar eru sanfærðir um það að þjóðin ætli að eyða tíma sínum laugardaginn 25 apríl í að fara á kjörstað til þess að framlengja veru þeirra þar.  Nei er ekki meira vit í að fara gefa öndunum á tjörninni brauð?...
Með kveðju,
Sigurbjörn Halldórsson

15. Apríl 2009

ŢARF AĐ SAFNA LIĐI!

Ein af alvarlegustu afleiðingum sjálfsgróðahyggjunar, sem á þjóðinni hefur hvílt sem baggi í stjórnarstefnu liðinna ríkisstjórna, eru bág kjör aldraðra. Fólkið sem okkur ól og annaðist berst nú í bökkum. Ekki þó endilega við að halda húsnæði sínu. Fremur við að halda heilsu sinni. Ein af sparnaðarhugarflóru Guðlaugs Þórs var að skerða möguleika aldraðra til endurhæfingar. Því ákvað hann að sameina 2 deildir á Landakoti í eina - og um leið að fækka sjúklingum. Henda þessum "erfiðleikum" yfir á sveitarfélögin. Birtingarmynd þess er sú að ...
Baldur Ragnarsson

12. Apríl 2009

ERU MÚTUR "BULL" SEM Á AĐ GLEYMA?

Ömurlegt er að hlusta á Sjálfstæðismenn reyna að hvítþvo sig af greiðslum FL-group og Landsbankans til Sjálfstæðisflokksins sem lykta meira en lítið af mútum. Þeim finnst málið upplýst. Guðlaugur Þór hafi nefnt menninna sem hann fékk til að safna peningunum. Vandinn er sá að þeir hinir sömu voru innanbúðarmenn í FL-group og Landbankanum, lykilmenn. Samt segir Bjarni, formaður Sjálfstæðisflokksins að enginn kjörinn fulltrúi hafi haft milligöngu!!!! Var Guðlaugur Þór ekki kjörinn? Kristján Þór Júlíusson, oddviti Íhaldssins fyrir norðan, segir síðan í fréttum að ...
Jóel A. 

12. Apríl 2009

AUMINGJA GEIR

...það má vel vera að Geir sé fyndinn í samsætum og þægilegur í persónulegum samskiptum en veruleikinn, ábyrgð mannsins sem stjórnmálamanns og ráðherra ásamt varðveislu hagsmuna íslensku þjóðarinnar, er allt annað mál!  Geir Hilmar Haarde er stórsekur "stjórnmálamaður" sem ber verulega ábyrgð á ástandinu í íslenska þjóðfélaginu í dag og næstu kynslóða, ef það verða þá fleiri Íslenskar kynslóðir!  Hvort sem maðurinn er skemmtilegur á "góðra-manna- fundum," eða á kaffistofu Alþingis, breytir engu þar um...
Úlfur

12. Apríl 2009

JÁ EĐA NEI UM ES!

...það sem mér finnst vanta frá ykkur eru skýr svör varðandi ES. JÁ eða NEI, frá mínu sjónarhorni, hins almenna borgara virkið þið óöruggir og þorið ekki að setja fram skýra stefnu í Evrópumálunum. Að minu mati hefur þingflokkur vg á að skipa einstaklega færum og góðum hóp af góðu fólki..
Páll Kristjánsson

10. Apríl 2009

FALL FLOKKS OG FYRIRTĆKJA

...Þetta gildir jafnt um stjórnmálamennina, forsvarsmenn fyrirtækjanna og svo er ekki úr vegi að Samtök atvinnulífsins, Viðskiptaráð og Samtök verslunar og þjónustu íhugi framtíð sína og mannvalið, sem þau hafa skipað til forystu til að innleiða á Íslandi þá hráu frjálshyggju sem hér hefur verið þvinguð fram á öllum sviðum þjóðlífsins. Þessi kampur er nú rjúkandi rúst og það er siðferðileg skylda allra annarra stjórnmálaflokka að heita því, að koma ekki nærri Sjálfstæðisflokknum mjög mörg ár fram í tímann. Það er svo sem marklaust að fara fram á opinbera rannsókn á fjárreiðum Sjálfstæðisflokksins aftur í tímann, en kjósendur eiga hins vegar eftir að ákveða hvort Sjálfstæðisflokkurinn verður 23% flokkur eftir kosningarnar, eða 16% flokkur. Mál standa einfaldlega þannig að ....
Ólína 

9. Apríl 2009

BURT MEĐ NAUĐUNGAR-SKULDIR -- EKKI VELFERĐAR-SAMFÉLAGIĐ

...Að auki erum við síðan nú þegar í ábyrgðum uppá 2500 milljarða (þar með talin Íbúðalánasjóður, Landsvirkjun, Icesave og AGS). Eitthvað af þessu mun falla á ríkissjóð fyrr eða síðar. Sennilega fyrr. Vextir af AGS og Icesave lánum virðast ekki vera með í yfirliti fjármálaráðuneytis. Er ekki rétt að með því að eyða meiri kröftum í að lækka skuldir, lækka ábyrgðir, semja niður vexti og yfirleitt sýsla með þessa 3600 milljarða sem taldir eru að ofan (við höfum náttúrlega ekki minnst á skuldir sveitarfélaga, OR, HS osfrv.), værum við á réttari leið en djöflast í sjúklingum og skattahækkunum?
Hreinn K

8. Apríl 2009

FRÁLEITIR VEXTIR

Ég er einn þeirra fjölmörgu sem er atvinnulaus sem stendur. Ég er bitur og reiður þeim sem brutu niður efnahagslífið með taumlausri græðgi. Einnig er ég reiður stjórnvöldum sem ekki stóðu vörð fyrir okkur landsmenn eins og þeir áttu að gera. Ég ætla mér í fyrsta skipti á ævinni að kjósa VG, gefa þeim sjéns. Mér líst að vísu ekki á aðgerðarleysi ríkisstjórnarinnar og vaxtastefna Seðlabankans er hreint út sagt, hlægileg. Mér líst vel á niðurfellingartillögu ykkar á...
Þorvaldur

8. Apríl 2009

ÁFENGI OG ÁBYRGĐ

Það er eitt sem hefur angrað mig mikið að undanförnu. Það var í Ísland í dag við páskabjór smökkun þar síðasta föstudag, sem aðstoðarmaður þinn, Halla Gunnarsdóttir, sem þú ert að vitna í á síðu þinni, lét út sér ummæli sem mér finnst ekki sæmandi einstaklingi í hennar stöðu. Mér finnst þú vera heill í þínum störfum og því finnst mér þetta vera meira miður. Mín skoðun er sú að aðstoðarmaður heilbrigðisráðherra, eigi ekki að láta út sér að fólki sem ekki drekkur áfengi sé ekki treystandi. Eru þetta skilaboðin sem ráðuneytið vill senda út? Er þetta skilaboð þín ...
Vilhjálmur Ingi

6. Apríl 2009

ŢAU ĆTTU AĐ ÓTTAST SJÁLFA SIG

...Annars er athyglisvert að fjölmiðlar láta órætt að fyrirtæki þau sem nýr formaður sjálfstæðismanna sleppti tökum sínum af í nóvember, fyrir fjórum mánuðum, hafa ekki lent í sérstakri skoðun Morgunblaðsins á afleiðingum hruns efnahagslífsins. Morgunblaðið er uppteknara af þeim sem áttu Essó, nokkru áður en það varð N1. En var ekki formaður Sjálfstæðisflokksins einn af útrásarvíkingunum? ...Og getur verið að félög tengd N1 eða eignarhaldsfélögum sem standa þar að baki séu í hópi þeirra 300 stóru fyrirtækja sem ríkisskattstjóri segir að stofnuð hafi verið á aflandseyjum í því skyni að reka fyrirtæki sem virðast íslensk? Væri ekki fínt að upplýsa um allt þetta og tengslin við Glitni og stjórnendur Íslandsbanka nú? Allt þetta vildi ég vita, fyrir kosningar og ekki eftir...
Ólína

5. Apríl 2009

LÁTUM EKKI GERA OKKUR AĐ FÍFLUM!!!

...Eins og við forðum Sjálfstæðismenn vitum, þá höfum við verið svikin, ekki af þeim sem við töldum andstæðinga vora, heldur  af glæpaklíkum Sjálfstæðisflokksins sjálfs!  Þessi ósómi hefur eyðilagt flokkinn sem í byrjun gaf þjóðinni von um sjálfstæði og bjarta framtíð, en er nú ekkert orðið nema sitt fagra nafn "Sjálfstæðisflokkur" sem er orðið því miður, algjört öfugmæli!  ... Ég vona að heilbrigðir og sannir Íslendingar kjósi allt annað en Sjálfstæðisflokkinn í komandi kosningum...
Úlfur

3. Apríl 2009

SJALLARNIR SYNGJA Á MEĐAN LANDIĐ BRENNUR

Það var gaman að kíkja inn á Alþingi í kvöld, þar var náttftapartý að hætti Sjálfstæðismanna, í boði fjárglæframanna og auðvaldsseggja. Árni Johnsen þrumaði á gítarinn og þingflokkurinn söng með; "burt með lýðræðið". Svakalegt stuð. En svona í alvöru, þeir eiga að skammast sín, landið brennur, þjóðin að verða að ösku og sjallarnir syngja. Nú verðum við að vinna öll saman að vinna okkur út úr þessum vanda, og sá vandi verður ekki leystur með að brjóta velferðarkerfið niður í einkavædda mola sem auðmenn geta auðveldlega gleypt, það er takmark ...
Ágúst

2. Apríl 2009

APRÍLGABB SJÁLFSTĆĐIS-FLOKKSINS

Alvitlausasta aprílgabbið var hjá Rúv., þegar Bjarni Ben. nýkjörinn formaður Sjálfstæðisflokksins lofaði landsmönnum bót og betrun fyrir hönd Sjálfstæðisflokksins. Þessu trúir ekki nokkur maður, og allra síst flokksmenn hans, því þeir standa í þeirri trú að ekkert hafi verið athugavert við stefnu og störf þeirra á undanförnum árum...
Sigurjón

2. Apríl 2009

Í EYĐIMÖRK FRJÁLS-HYGGJUNNAR

Frábærlega lýsandi er myndskreytingin um Sjálfstæðisflokkinn sem ætlar að ganga hreinn til verks eða hreint til verks samkvæmt kosningaplakati sínu. Sjálfstæðismenn þyrftu að bæta manninum sem stingur höfðinu í sandinn á plakatið...Nú er nóg pláss í eyðimerkurbreiðum frjálshyggjunnar til að stinga höfði sínu ofan í...
Sunna Sara  

2. Apríl 2009

NEMA ÁRNI JOHNSEN...

Ögmundur það er rangt hjá þér að skensa Sjálfstæðismenn fyrir að heyja litlausa stjórnarandstöðu. Alla vega verður Árni Johnesen þingmaður Sjálfstæðisflokks á Suðurlandi ekki sakaður um liltleysi. Hinn eini sanni. Það kom fram í sýnikennslu í gærkvöldi þegar hann tók lagið í ræðustól Alþingis. Vantaði bara gítarinn og að salururinn tæki undir. Brekkusöngur við...
Haffi

Bréf til síđunnarRSS Fréttaveita

Frá lesendum

18. September 2017

UM KOSNINGAR OG RÍKISSTJÓRN

 Ef valdið heim nú viljið þið,
verður nýtt að prófa.
Kosningu ef klúðrum við,
kætist flokkur bófa.
...
Kári

15. September 2017

LANDINN FRJÁLS

Loksins verður landinn frjáls,
losnar við Íhaldið.
Ber þá enga hespu um háls
og alþýðan fær valdið.
Pétur Hraunfjörð

6. September 2017

HEIMSVIĐSKIPTIN ŢRÓUĐ Í FINNAFIRĐI

Efla hefur þróað Finnafjarðarverkefnið. Það er kallað viðskiptaþróun. Hugmyndin er að olíuhreinsunarstöðin risastóra verði í Finnafirði. Þá er hægt að nýta höfnina bæði fyrir olíuskip og fyrir siglingar yfir Norðurpólinn þegar ísinn verður bráðnaður.
Ingibjörg Elsa Björnsdóttir

6. September 2017

ERUM Á LEĐINNI

Stærsta höfn á norðurhveli í Finnafirði og stærsti flugvöllur á norðurslóðum í Keflavik. Ætlum við að láta Björgólf hjá Icelandair, Skúla í Wow og bæjarstjórann í Langanesbyggð færa okkur inn í 21. öldina á sínum forsendum? Ég held við þurfum ekki fleiri stýrimenn til að komast fram af brúninni. Við virðumst vera á réttri leið til að komast þangað.
Haffi

6. September 2017

ENN UM MINNISVARĐA

Fróðelgt væri að fá fréttir af því hver urðu afdrif beiðni stríðsminjanefndar Bandaríkjanna um minnisvarða í Höfða um framlag BNA til freslsisbaráttu mannkyns á seinni hluta tuttugustu aldar, þar með talið Víetnam og Hiroshima. Sagt var að Reykjavíkurborg væri að skoða þessa málaleitan. Hver skyldi hafa orðið niðurstaðan?
Jóel A. 

30. Ágúst 2017

VERĐUR ŢETTA SVONA?

Pistill þin hér á heimasíðunni um fyrirhugaðan minnisvarða í Höfða er umhugsunarverður! Ég hafði svo sannarlega ekki hugsað þetta á þennan veg en er sammála því að það þurfi að gera. Það undarlega er hve lítil umfjöllun er um þetta! Verður þetta svona, hvernig væri að einhver fréttamiðill beindi þeirri spurningu til borgaryfirvalda?
Jóhannnes Gr. Jónsson

25. Ágúst 2017

GÓĐ KVEĐJA!

... I represent a collective (@NirAadCollectiv) opposing Indias draconian biometric ID program, called Aadhaar. I read with great interest the article http://www.katoikos.eu/interview/icelandic-minister-who-refused-cooperation-with-the-fbi-ogmundur-jonasson-in-an-interview.html ... and I was quite taken in with your viewpoints expressed with such clarity and preciseness. There are so many sentences that can be quoted in this interview. Since I was extremely impressed with this interview and since your ideas and thoughts resonated with our, I wanted to drop you a message of gratitude. In solidarity towards a more socially just world. PS: I hope this small letter reaches you :)
Nir Aadhaar Collective

17. Ágúst 2017

ĆRULAUSIR MENN

Hafa löngum kerfið kreist,
kraflað út á jaðar.
Upp ei verður æra reist,
sem engin er til staðar.
Kári

30. Júlí 2017

DÝR VERĐUR SOPINN

Það er rétt hjá þér að þegar við höfum tapað frá okkur neysluvatninu og það komið á einkahendur verður dýr vatnssopinn, jafnvel þótt við böðum okkur ekki úr einkavæddu flöskuvatni! En það verður líka dýrt að ferðast um Ísland og dýrara með hverri vikunni sem líður því sífellt fleiri stökkva upp á rukkunarvagninn. Ríkisstjórnin er hin ánægðasta með einkavæðingu náttúrunnar og almenningur andvaralaus ef þá ekki ...
Jóel A.

30. Júlí 2017

ÚTI AĐ VINNA!

Nú fangarnir frá Kvíabryggju
frjálsir um sveitina vinna
Vanti þig aðstoð þá hafðu í hyggju
að óþrifa verkum sinna.
...
Pétur Hraunfjörð



BSRBVGAlţingi

Póstlisti

Hér ađ neđan geturđu skráđ ţig á póstlista Ögmundar. Skráđir ađilar fá reglulega sent fréttabréf í tölvupósti.




Afskrá | Breyta skráningu

Frjálsir pennar

27. Júní 2017

Sveinn Elías Hansson skrifar: RÍKIĐ SKERĐIR RÉTTINDI ALDRAĐRA OG ÖRYRKJA, MEĐ EIGNUM RÍKISSJÓĐS

Þegar launamenn greiða hlut af launum sínum inn í lífeyrissjóði, sem þeir eru skyldugir að gera, þá er EKKI greiddur tekjuskattur af þessum greiðslum, þannig að ríkið á hluta af þessum greiðslum þegar þær eru greiddar út og þær eignir SKERÐA réttindi lífeyrisþega. Ríkið skerðir semsagt greiðslur til lífeyrisþega, með eignum sínum. Við getum tekið einfalt dæmi til að sýna fram á þetta ...

14. Júní 2017

Sveinn Ađalsteinsson skrifar: ŢEGAR DANIR KOMU ÍSLENDINGUM TIL HJÁLPAR OG REFSKÁKIN Í STJÓRNMÁLUM

Undirritaður skrifaði neðanskráðar hugleiðingar, eftir lestur smápistils Jónasar Kristjánssonar á vef- miðli hans. Þjóð sem er illa að sér í eigin sögu er illa á vegi stödd. Við sem komin eru yfir miðjan aldur voru alin upp við að lesa mjög þjóðernislega, einsleita og að hluta til ranga Íslandssögu Jónasar frá Hriflu. Mjög fáir Íslendingar hafa heyrt um það sem ég tæpi á hér að neðan, þ.e. að einasta „byltingin" sem gerð hefur verið íslensku þjóðinni til hagsbótar, stóðu danskir borgarar Kaupmannahafnar að í mars- mánuði 1786 ...

16. Maí 2017

Sigríđur Stefánsdóttir skrifar: ÉG FER Í STURTU A.M.K. EINU SINNI Á DAG OG NOTA HÁHRAĐA-TENGINGU ALLAN SÓLARHRINGINN

Þannig hef ég hugsað mér að hafa það svo lengi sem hægt er - með eða án aðstoðar.  Hve lengi er hægt er að halda þessari stöðu fer að sjálfsögðu eftir því hve miklu fjármagni er veitt til velferðarmála svo sem félagslegrar heimaþjónustu.  Það eru einkum tvær hugmyndir sem ég hef lengi staldrað við í sambandi við aðstoð við einstaklinga sem hafa þörf fyrir hana, þ.e. markmiðið að fólk skuli geta búið sem lengst á eigin heimili og að þjónustan skuli m.a. vera félagsleg.  Hvort tveggja er afar teygjanlegt, háð persónulegu mati, mannafla, launum og auðvitað fjármunum. Þurfi ég aðstoð við að komast í sturtu og geti fengið hana heima einu sinni í viku lít ég svo á að ég geti ekki búið heima - eða ættu ...

Slóđin mín:

Frá lesendum

Stjórnborđ

Forsíđa vefsins Stćkka letur Minnka letur Senda ţessa síđu Prenta ţessa síđu Veftré Hamur fyrir sjónskerta