Beint á leiđarkerfi vefsins

Frá lesendum

28. Febrúar 2010

HVAR ERU ÚTREIKNING-ARNIR?

Ég álít, að kominn sé tími til, að utanríkisráðherra fari fram á það við sendiherra Íslands í Danmörku, að hann láti sendiráðið taka saman yfirlit um umræðu þá er fram hefur farið un einkasjúkrahús í Danmörku og eru rekin á sömu forsendu og hugmyndafræðingar einkarekinna sjúkrahúsa á Íslandi eru að reyna að koma á. Fyrrverandi heilbrigðisráðherra Dana...Aldrei verður því trúað, að ekki sé búið að reikna þetta allt saman út...
S

28. Febrúar 2010

JESÚ KRISTUR KAPÍTALISMANS

Það er í lagi að nota stór orð af því forsetinn synjaði Icesave-lausn II staðfestingar. Röksemdirnar eru þessar: Forsetinn fór á svig við það sem menn ætluðu sér með lögunum frá 1944, ekki bara í Icesave II málinu heldur almennt talað. Hann misskilur lögin! Skilningurinn rétti er sá að .... Hér hefði þurft að spyrja: Ef íslenska þjóðin er Jesú Kristur kapítalismans hver er þá Guð almáttugur?  Og áfram má spyrja út frá hnjóðsyrðum um forseta Íslands í fjölmiðlum, nú síðast í Fréttablaðinu: Af hverju ekki að láta forsetann í friði?
Ólína

27. Febrúar 2010

HĆLI Á MIĐNESHEIĐI?

Á að leyfa loftbólusnillingunum að eyðileggja sameiginlegt velferðarkerfi þjóðarinnar á nokkrum árum? Og ætla þá stjórnvöld að taka við brunarústunum - takast á við frjálshyggjuhrun nr. 2 eftir fáein ár? Hvar eru stjórnvöld eiginlega stödd - hafa þau ekkert lært? Og hefur Róbert Wessman heldur ekkert lært? Getur hann ekki skilið að þjóðin vill ekkert með þetta óþurftar framtak hans að gera. Hún vill ekki að okkar sameiginlega velferðarkerfi verði sett í krumlur gróðapunga. Nóg er nú samt að snillingarnir tæru, skuldapungarnir, lögðu efnahagskerfi þjóðarinnar...
Þjóðólfur

26. Febrúar 2010

ŢARF NÝJAN FLOKK UM ŢJÓĐAREIGN Á AUĐLINDUM

Árið 2010 verður ár umbreytinga í íslensku þjóðfélagi,ár hins almenna launþega. Launþeginn sem hefur stritað fyrir óðalsbændur, kaupmenn, hermangara og kvótaeigendur frá upphafi byggðar hefur nefnilega fengið sig fullsaddan! Í fyrra vor settist svokallaður vinstriarmur fjórflokksins að völdum og óneitanlega kveikti vonir í brjósti fólks um alvöru breytingar og gagnsæi í verkum stjórnvalda, óhætt er að halda því fram að þær vonir urðu að engu nema vonbrigðum í besta falli og nægir að nefna í því sambandi þann mikla tíma og fjármuni sem varið hefur verið í Esb umsókn (í óþökk þjóðarinnar) og tilraunir til að samþykkja icesave (í óþökk þjóðarinnar).
Ég vil leggja fram þá tillögu að stofnaður verði nýr stjórnmálaflokkur, nýtt afl sem ...
Gunnar Freyr Hilmarsson

24. Febrúar 2010

STOFNINN HJARNAR VIĐ

Fjárglæfrastofninn íslenski var í útrýmingarhættu þegar VG og Samfylkingin tóku við stjórnartaumunum í febrúar 2009. Síðan hafa velferðarflokkarnir okkar grænu unnið kraftaverk  - ekki bara með allsherjarfriðun stofnsins heldur alls kyns aðgerðum honum til aðhlynningar. Þar hefur ...Geri ég það loks að tillögu minni að stjórnin láti vinna heildstætt umhverfismat á almenningi til að skanna frekara greiðsluþol hans. Það er nefnilega mikilvægt að láta ekki staðar numið við uppbyggingarstarfið - fólkið í landinu verður að gjöra svo vel að láta af hendi rakna í samræmi við getu. Allir verða að leggjast á eitt og veita fjárglæfrastofninum áframhaldandi vaxtarmöguleika og fljúgandi byr inn í nýtt ...
Þjóðólfur 

23. Febrúar 2010

HVER ĆTLAR AĐ BORGA FYRIR TVÖFALT HEILBRIGĐIS-KERFI?

...Jónína Bjartmars, fyrrum heilbrigðisráðherra, hitti líka naglann á höfuðið þegar hún segist hafa "efasemdir um þjóðhagslegt gildi þess að koma á fót einkasjúkrahúsi/húsum  á Íslandi.  Meðal annars vegna þess að ég tel  það fyrirsjáanlega fyrsta vísinn  að tvöföldu heilbrigðiskerfi." Ég hvet til umræðu um þessi mál. Hver ákveður að hefja þetta ferli og þessa ráðstöfun á almannafé ( fram kemur að peningarnir koma úr ríkissjóði - eða hvað?).
Einhverjum kann að koma spánskt  fyrir sjónir að læknir í einkapraxís skrifi þessar línur. En ég er ...
Sjálfstætt starfandi læknir

21. Febrúar 2010

VG: SVARIĐ LIGGUR Í HRUNINU

Þakka þér fyrir greinarnar um einkasjúkrahús í Morgunblaðinu og Fréttablaðinu. Ég treysti því eins og þú, að læknar hugsi sig nú um og geri sér grein fyrir því í fullri alvöru hvað felst í einkasjúkrahúshugmyndunum Róberts Westmanns og Árna Sigfússonar, og hvar hagsmunir þeirra liggja. En það eru líka aðrir sem þurfa að hugsa sinn gang því fleiri bera ábyrgð á einkavæðingaráformum íslensku heilbrigðisþjónustunnar á Keflavíkurflugvelli.
Kadeco, fyrirtæki í eigu íslenska ríkisins, er gerandi og forsendan í einkavæðingu heilbrigðisþjónustunnar syðra. Það fyrirtæki starfar samkvæmt þjónustusamningi við fjármálaráðuneytið....Ætli þetta sé skipulagt að kröfu AGS? Ætla kannski lífeyrissjóðirnir að fjármagna þetta? Ég held að einkasjúkrahúsið í Miðnesheiðinni gæti hæglega orðið banabiti VG gagnvart kjósendum þegar þeir um síðir átta sig á hvert það leiðir og hver ...
Ólína

21. Febrúar 2010

BANKI ALŢÝĐUNNAR

Nú er það svo að í hinum stóra heim fjármagnsins eru bankar og fjármálastofnanir reknir af græðgi. Ég hef ásamt að ég hygg mörgum öðrum verið að hugsa um hvað hægt sé að gera í þessum málum. Mér hefur dottið í hug banki, banki alþýðunnar. Sparisjóður sem þjónaði litlum bæjarfélögum (eða hverfum á hb-svæðinu) þar sem fé bæjarbúa er lagt í sjóð sem væri nóg til að geta...
Ágúst Valves Jóhannesson

20. Febrúar 2010

ŢÖRF Á NÝRRI VÍGLÍNU

Í framhaldi af pistli þínum, "Aftur" langar mig að spyrja: Hvað ætlar þú að gera, Ögmundur? VG gerir ekkert - þú ert í VG, þú styður þá ríkisstjórn sem gerir ekkert til varnar heimilunum en býr í haginn fyrir bankakerfi og aðrar fjármálstofnanir svo þær geti búið í haginn fyrir fjármagnseigendur. Svo allt geti orðið áfram eins og það var! Hvað ætlar þú að gera? Helst vildi ég sjá þig ...
Guðmundur Brynjólfsson,
fyrrverandi félagi í VG

20. Febrúar 2010

HVAR ER NÝJA ÍSLAND?

Ekki finnst mér ganga nokkuð, að koma á breytingum á Íslandi. Allt virðist vera enn í sama farinu, bankaráðsmenn skammta sér ofurlaun og útrásarvíkingar látnir í friði og geta, að því er virðist haldið áfram að spila sama leikinn, samanber Ólaf Ólafsson í Samskip, sem er að mínu mati, ekkert annað en bankaræningi. Ekki hefur verið hreyft við stjórnsýslunni en allir vita, að allir hæstaréttadómarar, yfirmenn stofnana, sýslumenn og fleiri, eru ráðnir pólitiskt en ekki eftir hæfni. Engar breytingar, allir sitja á sínum stað enn og ekki skeður nokkur skapaður hlutur, annað en að forsætisráðherra heldur áfram gælum sínum við Evrópubandalagið. Á þjóðin að ...
Friðjón Steinarsson

19. Febrúar 2010

Af BĆ MEĐ SAM

Össur Skarphéðinsson, utanríkisráðherra, sá ástæðu til þess í hádegisfréttum í dag að reyna að normalísera ummæli, sem höfð eru eftir sendiherra Íslands í Bandaríkjunum í samantekt starfsmanns bandaríska sendiráðsins sem hann sendi til yfirboðara sinna Washington. Nú ætla ég ekki að hafa skoðun á regluverkinu sem reyndustu diplómatar við Rauðarárstíg styðjast við og alls ekki hvernig menn inna af hendi það sem þeim væntanlega er falið. Haft er eftir utanríkisráðherra að hann ...
Ólína

19. Febrúar 2010

NÚ ŢARF NAFLASKOĐUN

Hvað varð af allri virðingu þeirra sem stjórna okkur fyrir grasrótinni ? Grasrótin kraumar eins og Katla sem hefur ekki gosið lengi, spurningin er hvenær gýs Katla eða grasrótin best væri að Katla myndi gjósa á undan, Ríkisstjórninni hefur mistekist að koma bönkum landsins í trúverðulegar hendur. Það er með ólíkindum að lántakendur skuli þurfa að bera allann kostnaðinn en bankarnir knésetja fólk hægri og vinstri og lögfræðingar græða á tá og fingri. Það sem þarf er að virkja fólkið ...
Hafsteinn Örn Guðmundsson

19. Febrúar 2010

HVAĐ ER AĐ GERAST Á BAK VIĐ TJÖLDIN?

Ólíkt hafast þau að flokkssystkini þín Björn Valur og Guðfríður Lilja. Svo virðist sem Björn Valur sé að andæfa grein Guðfríðar Lilju sem vogar sér að þakka Evu Joly fyrir hennar hlut. Þar með vogar Guðfríður sér að þakka manneskju sem ekki er bara málpípa stjórnvalda heldur kona með sjálfstæðar skoðanir. Slíkt er náttúrulega ólíðandi. Björn Valur hamaðist á því í allt sumar að þetta væri frábærir samningar, góðir samningar, samningarnir sem þú varst rekinn úr ríkistjórn fyrir að mótmæla. Ég furða mig enn á því að vinstristjórnin sem boðaði nýtt Ísland skuli standa fyrir slíkri skoðanakúgun og hafi rekið manninn úr sínum röðum sem harðast barðist gegn útrásarruglinu og þorði að andæfa bönkunum þegar það var óvinsælt. Þar gekkst þú ...
Fyrrum félagi í VG.

17. Febrúar 2010

HVER BER ÁBYRGĐ Á HVERJUM?

Það gladdi mig Ögmundur að sjá hvað þessum gestapennavettvangi var gert hátt undir höfði í skrifum Þórólfs Matthíassonar í blaðagrein um daginn. Það var þó kannski á þinn kostnað þar sem þér var brigslað um að vera höfundur þeirra skrifa sem birtast í þessum dálki. Þó ritstörf Þórólfs séu ekki mitt aðaláhugamál finnst mér skrif hans nú eiga meira erindi við mig en áður og vildi gjarna rita á síðuna hugleiðingu um hans síðasta innlegg, ef þú vildir vera svo vænn að taka hana til birtingar. Nú les ég sjaldan Fréttablaðið af ýmsum ástæðum, en sá ...
Árni V.

17. Febrúar 2010

ÁSKORUN Á ÖJ

Það eru fleiri en þú Ögmundur agndofa að horfa uppá þá vitleysu að bankaræningjar eins og Ólafur Ólafsson sölsi undir sig Samskip enn eina ferðina á meðan hann undirbýr gjaldþrot eignarhaldsfélagsins Kjalar, sem ... Leggðu fram frumvarp til að ná lögum yfir þessa menn án tafar. Safnaðu liði á þingi og innan þíns flokks sem er í ríkisstjórn til að vinna málinu fylgi. Öskraðu ef á þarf í pontu Alþingis á sofandi þingheiminn um að fá hryðjuverklög sett á þessa fjárglæframenn, því þetta eru fjárhagsleg hryðjuverk sem eru að leggja þjóðfélag okkar í rúst og hryðjuverkamennirnir munu planta hverri fjárhagslegri sprengjunni á eftir annarri þar til þeir eru komnir bakvið lás og slá.
Ástþór Magnússon

17. Febrúar 2010

VERNE KLÓFESTIR ORKUNA

...Núna, þegar jafnvel spilltustu afrísku harðstjórar gerast helst til of heimtufrekir fyrir sig og sín ættmenni, er sem betur fer enn hægt ad gera góðan "deal" vid íslenzka pólítíkusa. Arfi komandi kynslóða Íslendinga,- orkulindunum -, er fórnað fyrir skammtíma hagsmuni og vonina um ad komast inná næsta Alþingi. Með bestu kveðjum,
Orri Ólafur Magnússon, Þýskalandi

17. Febrúar 2010

PÉTUR OG "PÉTUR"

Vandi fylgir nú nafni mínu. Þórólfur Matthíasson verður að átta sig á að ég er ekki Pétur. Mér finnst hálf grínaktugt að þurfa að benda honum á að ég er sem sagt ekki Pétur, heldur Pétur Örn Björnsson og ég er alls ekki uppdiktuð persóna. Það rennur blóð um æðar mínar og mér sveið eins og fleirum þegar ...
Pétur Örn Björnsson

16. Febrúar 2010

BAUGSŢRĆLAR?

...Þetta er kostnaðurinn við að hafa auðhring sem ræður yfir fjölmiðlum þessa lands. Jæja Ögmundur hvað er til ráða? Af hverju er samkeppnisstofnun ekki löngu búin að brjóta auðhringinn upp? Skilst reyndar að hún hafi ekki völd til þess en af hverju er því ekki kippt í liðinn? Hvar eru fjölmiðlalögin? Eins og ég sé þetta þá eru völd JÁJ nú þegar svo mikil að mögulega ráðum við einfaldlega ekki við hann. Hann virðist hafa Samfylkinguna í vasanum. Sjálfstæðisflokkurinn tók við ...
Hjalti

16. Febrúar 2010

UM LANDSPÍTALA OG HEILSU-VERNDARSTÖĐ

...Hvað finnst þér um það að nú séu uppi hugmyndir um að breyta Heilsuverndarstöðinni í Icelandair-hótel? Mér brá amk. þegar ég sá þessa fyrirsögn á forsíðu Fr.bl.5.2.2010. Það sem mér finnst sérstaklega ömurlegt við þetta er að á sama tíma eru uppi hugmyndir um að byggja "monster" í miðbænum. Það "monster" - með tilheyrandi ógurlegum gatna-slaufum og vafningum - er ætlað að hýsa nýjan Landsspítala. Ég get fullyrt að...
Pétur Örn Björnsson 

16. Febrúar 2010

SANNGJARNARI UMRĆĐA

Þakka þér fyrir greinina þína um Álftanes og ágæta athugasemd um sama mál í síðdegisútvarpinu í síðustu viku. Fjallaði um það á blogginu mínu fyrir helgi (annabjo.blog.is). Staða okkar er erfið og ástæðurnar hvorki ein né tvær, heldur margar. Við ætlumst til réttlætis en ...
Anna Ólafsdóttir Björnsson

16. Febrúar 2010

SPILAKASSAR: EIGUM VIĐ AĐ FARA AĐ DĆMI PÚTÍNS?

...Allt frá árinu 1994 hef ég sjálfur glímt við spilavanda sem hefur komið og farið. En þótt ég hafi í talsvert langan tíma haldið mig frá spilakössum þá kviknar alltaf löngun þegar auglýsingar birtast frá fyrirtækjum sem sérhæfa sig í að ná til spilafíkla. Staðreyndin er sú að TÖLFRÆÐILEGA tapar spilarinn alltaf. Hver færi að starta rekstri sem væri fyrirfram glataður? Húsið - spilakassinn - spilavítið græðir ALLTAF. Á hverjum? Ja, hverjir skyldu spila mest? Eru það ferðamenn sem hafa verið að spila í Gullnámunni svo dæmi sé tekið? Ekki hef ég rekist á þá. Rök Arnars Gunnlaugssonar með spilavíti eru þau, svo ég taki hann sem dæmi um mann með slaka siðferðiskennd (sem er mitt persónulega mat), að flestir hafi gaman af því að spila og leggja undir. Það er rétt að flestir ...
Spilafíkill

15. Febrúar 2010

ÁLFTNESINGAR FÁI SANNGJARNA MEĐFERĐ

Þakka þér fyrir málefnalega og góða framsetningu á málefnum Álftnesinga á vefsíðunni. Áform þín um að taka upp umræðu um vanda sveitarfélaga á Alþingi eru vissulega tímabær og ánægjulegt til þess að hugsa ef það megnar að slá á þá frasakenndu fordæmingu sem hefur dunið á Sveitarfélaginu Álftanes frá því í ágúst á liðnu ári. Það er óskandi að umræðan og misjöfn staða sveitarfélaga á höfuðborgarsvæðinu fari að snúast um það brýna verkefni að gera allt höfuðborgarsvæðið að einu skipulagssvæði, með ...
Kristinn Guðmundsson

14. Febrúar 2010

ÝMSUM HOLL LESNING!

... Sammála er ég þér um furðulegheitin í stjórnmálunum á Íslandi nú um stundir. En kannski hefur það alltaf verið svona. Ég þekki það ekki nógu vel. Annars var ég að lesa ævisögu Þórbergs í tveimur bindum eftir Pétur nokkurn Gunnarsson. Langaði til að deila því með þér sem stendur um klofning Alþjóðasambands jafnaðarmanna með tilkomu Sovét; annars vegar krata og hins vegar komma...Datt þú í hug, og staðan í þinni annars ágætu hreyfingu, við lesturinn. Og hollt gæti verið honum Pétri, ötulum síðuskrifara þínum, að lesa bók nafna síns, bestu kveðjur með von um ásættanlega niðurstöðu í Icesave.
Óháður kjósandi vg

14. Febrúar 2010

ENDURVEKJA ŢARF TRAUST

...Ég verð seint talinn stuðningsmaður þinn þótt mér finnist þú alltaf hreinn og beinn. Sennilega er ég hægri krati, en nóg um það. Mér ofbýður svo það sem er að gerast í bönkunum á hinu "Nýja Íslandi" að maður er eiginlega bugaður. Hversu oft getur maður misst andlitið yfir þeim fréttum sem dynja daglega á manni nú um stundir? ...Steldu nógu miklu.... Ég þakka þér fyrir að ...
Guðmundur Ólafsson

14. Febrúar 2010

FORĐUMST DÓMHÖRKU

...Inni á Eyjunni fann ég bloggfærsluna þína sem geymir varnaðarorðin um að forðast dómhörku og þakka þér kærlega fyrir orð þín í henni. Það eru orð í tíma töluð. Til gamans má vitna í Helgakver sem börn skyldu eitt sinn læra utan að. Þar segir um syndirnar: "Syndirnar eru misstórar og verðskulda misjafna hegning. Sumar eru ...
ES

14. Febrúar 2010

SJÁLFTÖKUNA Í SPENNITREYJU!

Þórólfur Mattíasson er afsprengi þeirrar hugmyndafræði að öllu sé til þess fórnandi að ganga inn í ESB. Íslendingar þurfa uppgjör, út með spillinguna, stjórnlagaþing og nýja stjórnarskrá. Spennitreyju á sjálftökuliðið. Þeir sem geta sameinast um þessi grundvallaratriði þurfa að bera gæfu til þess að snúa bökum saman. Að öðrum kosti erum við...
Gunnar Skúli Ármannsson

12. Febrúar 2010

AĐALSTEINN SJÁLFUR

Erum við eitt, Ögmundur, þú og ég? Allavega gæti maður haldið það þegar maður les skrif hins hámenntaða prófessors, Þórólfs Matthíassonar þar sem hann lætur að því liggja að þú hafir skrifað bréf sem ég skrifaði og sendi inn á síðuna þína undir eigin nafni. Maður fer bara að efast um eigið sjálf þegar prófessorinn fer að ýja að því að ég sé alls ekki ég sjálfur heldu þú. Eða ert þú kannski ég ? Ég gat ekki alveg ráðið í það í skrifum prófessorsins. Kannski erum við hvorugur okkar og þá kannski einhver allt annar. Prófessorinn getur kannski  ...
Aðalsteinn Stefánsson (sjálfur)

12. Febrúar 2010

FLUGVÉLAR GERĐAR UPPTĆKAR

...Raunar ættum við að gera meiri kröfur til fulltrúa háskólasamfélagsins, krefjast aukinnar gagnrýni af hálfu prófessora og vísindamanna. Við eigum ekki að leyfa okkur að láta kyrrt liggja þegar prófessorar fara með fleipur í útlöndum. Fyrir fjórum mánuðum var viðtal við hagfræðiprófessorinn Þórólf Mattíasson í norsku blaði. Prófessorinn gengur í viðtalinu hart fram í að sannfæra lesendur norska blaðsins um að þjóðin verði að gera upp skuld bankanna við Hollendinga og Breta: „Prófessorinn dregur upp alvarlegar afleiðingar þess ef samningur er ekki kominn á áður en löndin krefjast þess að fá greitt í haust. - Við gætum séð það fyrir okkur að flugvél frá Icelandair yrði gerð upptæk á Heathrow flugvellinum." sagði hagfræðiprófessorinn fyrir ...
Jóna Guðrún

11. Febrúar 2010

LANDSBANKINN - SEĐLABANKINN

Ég hef skrifað þér nokkrum sinnum tölvupóst, en aldrei sent hann til heimasíðu þinnar. Ég hef fjallað um skoðun mína á ICESAVE og aðkomu þína að því máli. Það liggur fyrir að við erum algjörlega á öndverðum meiði þar og framtíðin ein getur skorið úr um hvor hefur rétt fyrir sér í þeim efnum. Mig langar hins vegar að biðja þig að taka fyrir gjaldþrot Seðlabankans á síðunni þinni og fjalla um og reikna út hvað „ástarbréf" og „lánveitingar" hans fram að hruni og gjaldþrot hans í framhaldinu koma til með að kosta þjóðarbúið og bera það saman við væntanlegan kostnaðinn af ICESAVE. Mér finnst oft gleymast að ....
Eiríkur Jónsson

11. Febrúar 2010

PÉTUR Á EKÓTRIPPINU

...En mín vegna má Pétur ríða áfram á hnakklausu og óbeislaðu ekótrippi því ég held að enginn hafi lengur áhuga á málflutningi hans í Icesave-málinu. Ekki einu sinni flokkshestarnir í VG og Samfylkingunni. Icesave-málið er komið í nýjan farveg. Þó Pétri sé ekkert um það gefið held ég að honum væri eflaust greiði gerður að VG losaði hann við ekótrippið og gæfi honum nýjan og betri hest með öllu tilheyrandi. Það er nefnilega ósköp dapurt að sjá þennan ágæta flokksbróður ráðast á þá þingmenn flokksins sem hafa sýnt hvað mestan áhuga á kjörum almennings við þær erfiðu aðstæður sem nú blasa við. Ég er viss um að...
Helga Þorsteinsdóttir

11. Febrúar 2010

STOFNUM SAMVINNUFÉLAG!

Ögmundur er einn af sterkustu leiðtogum félagshyggjufólks. Hvet stuðningsfólk Ögmundar að taka þátt í þrýstihópnum "Hagar samvinnufélag" Markmiðið er lýðræðislegt samvinnufélag neytenda um rekstur Haga. Sjá...
Hallur Magnússon

11. Febrúar 2010

ÓLAFUR GREIĐIR SKULDIR

Sæll Ögmundur, Ég þakka þér fyrir öflugan og skyran málfutning í genum tíðina og þá sérstaklega varðandi Íraksstríðið og vona ég að það verði sett upp rannsókn á því. Aftur á móti þá skil ég ekki alveg reiði þína út af Samskipum og Ólafi Ólafssyni. Ég fæ ekki betur séð en ekki sé verið að fella niður neinar skuldir og að hann komi til með að borga öll þau lán sem tengjast félaginu. Ég hélt einmitt að það væri ...
Stefán

10. Febrúar 2010

STELDU NÓGU MIKLU

Sæll Ögmundur - ég er ekki hissa á að þú sért hissa yfir rausnarlegum forgjöfum til hrunverja. Kannske kemst Magnús Eiríksson nálægt kjarna málsins í þessum orðum úr Þjóðarskútunni af disknum Von sem kom út liðið vor með okkur Mannakornum. Ef þú vilt vera þjófur, skaltu hlusta vel á mig. Steldu nógu miklu og þá semja þeir við þig. Þeir sem stela litlu skilja ekki baun, í hvernig kerfið virkar, og að lokum lenda inná Litla-Hraun...
Pálmi Gunnarsson

10. Febrúar 2010

SĆTTUMST EKKI Á KÚGUN!

Sæll Ögmundur, varðandi pistilinn þinn: NÍÐSKRIF Í NOREGI. Ég kom inn í síðuna þína til að skrifa um akkúrat það og sá að þú hafði tekið á þessu sjálfur í pistlinum, mun harðar en í Morgunblaðinu. Og fannst þú of vægur þar, þó ég skilji það nú. ...Hvað vakir fyrir fólki sem vill leggjast svo lágt að bara sættast á ólöglega kúgun og gera börnin okkar að skuldaþrælum að ósekju?
ElleE

10. Febrúar 2010

ENGA HEL- HUGSUN!

Heill og sæll Ögmundur og ég tek undir með fleirum að þú ert að standa þig virkilega vel og því segjum við: Áfram Ögmundur! En víkjum þá að þeim sem ekki eru að standa sig, því í skjóli núverandi ríkisstjórnar er stóriðja heims-kapítalistanna að skauta með skít-léttum leik yfir skinhelgi ráðherra hennar. Vinstri hvað? Grænt hvað? Samfylking um hvað? Hér á augljóslega að fara í tröllatökin, "monsterin", að vald-boði AGS. Ég hef alltaf verið talsmaður þess að margt .....Fyrst við fengum ekki 63-0, þá verður þjóðin öll, að segja og kjósa 100% NEI!
Pétur Örn Björnsson

8. Febrúar 2010

VILTU ŢÁ BANNA ÁFENGI LÍKA?

Pétur Tyrfingsson sá mæti sérfræðingur um spilafíkn (og alkóhólisma) áætlar að hér á landi séu um 1.000 spilafíklar. Það er um 1-2% þeirra sem leggja undir í fjárhættuspili. Þú vilt semsé loka allri spilastarfsemi, sem er afþreying fyrir hin 99%, vegna vandamála þeirra þessara eins til tveggja prósenta. Og heldur virkilega að þar með verði enginn spilafíkill lengur á Íslandi? Alkóhólismi er margfalt útbreiddari en spilafíkn. SÁÁ telur að rúm 10% fullorðinna glími við ...
Halldór Á.

6. Febrúar 2010

SADÓ-MASÓKÍSKI ŢRÁĐURINN

Nú les ég á síðunni hjá þér að afstaða Lilju Mósesdóttur og þín í Icesavemálinu geri ríkisstjórnina, hina „annars ágætu ríkisstjórn", óstarfhæfa. Þetta mælir Pétur, maður sem mér finnst vera holdtekja dætra heimskunnar, maður svo hræddur um sig, ríkisstjórnina og Icesave, að æðar pipra í hörundi hans sakir hræðslu. Icesavemálið virðist villa Pétri svo sýn að hann veit varla á hvers vegum hann gengur. Eini fasti punkturinn eru hin síð-sovésku viðhorf sem felast meðal annars í að telja sig vita betur, að vilja ákveða fyrir aðra og þetta, að vera bærastur til að taka ákvörðun, einkum fyrir aðra. Ég velti stundum fyrir mér hvaðan ...
Ólína

6. Febrúar 2010

ICESAVE

...Hins vegar er sök, ábyrgð og heimska Ögmundar Jónassonar og Lilju Mósesdóttur mikil. Þau láta að því liggja að þau styðji ríkisstjórnina en róa öllum árum, með hrunverjum, eins og staðreyndirnar sýna, gegn hag Íslands, gegn endurreisn lands og endurbætts siðferðis. Þau vilja halda áfram að gambla með útrásarfólkinu. Á meðan blæðir þjóðinni, opinberir starfsmenn sem annað vinnufært fólk missir atvinnu sína í stórum stíl, barnafjölskyldur missa heimili sín og fjölskyldur flosna upp...
Pétur

6. Febrúar 2010

HVAĐ VAKIR FYRIR ŢÓRÓLFI?

Hver er meining Þórólfs Matthíassonar að skrifa slíka grein í erlent fréttablað ? Ekki virðist þetta vera viðtal þar sem fréttamaður hefur samband og biður um skoðun hans heldur aðsend grein, send af einhverjum torkennilegum hvötum. Er hann að fá birta fræðigrein eftir sig sem fræðimann og prófessor í hagfræði? Við vitum jú að háskólamenn fá punkta, og þarmeð smá aukasposlu fyrir birtar fræðigreinar, en ekki get ég séð að þetta sé fræðigrein því ef hún ...
Aðalstein Stefánsson

6. Febrúar 2010

ŢANNIG MÁ SÓPA AĐ FYLGI

Nú stendur þjóðin frammi fyrir þjóðaratkvæðagreiðslu Icesave-samnigsins og allt stefnir í að honum verði hafnað með miklum meirihluta....Það sem ég vildi sjá er að þú, sem hefur mikið traust meðal þjóðarinnar og þykir maður orða þinna og þekktur fyrir að standa með almennum borgara, segir þig úr VG og gangir til liðs við Borgarahreyfinguna. Það mundi styrkja hana verulega, ekki síst ef...
Aðalsteinn

6. Febrúar 2010

SKRÍPÓSTJÓRNMÁL

Þú Ögmundur og Lilja Mósesdóttir greidduð atkvæði gegn lögunum um ríkisábyrgð. Það fer ekki á milli mála að afstaða ykkar almennt í þessari ríkisstjórn gera hana meira og minna óstarfhæfa. Það hlýtur að vera mikilvægt fyrir þá sem fylgja þér að málum og eins fyrir hina að fá að vita hvað þú vilt gera í Icesavemálinu. Um hvað verður kosið. Hver eru markmið þín? Þú skuldar svar við spurningunni...
Pétur

4. Febrúar 2010

MIKIĐ SKRIFAĐ UM KREPPUNA - EN ALLT EFTIRÁ!

Í samhengi þess sem þú ritar um afstöðu Þórólfs Matthíassonar í norskum blöðum þá er vert að rifja upp ummæli hans frá því snemmsumars 2009 þar sem hann minnti þá sem ekki vildu gera upp kröfur vegna Icesace að þeir myndu fljótt komast á stall með Norður Kóreu og Kúbu ef þeir væru ekki stilltir. Í huga Þórólfs var Icesave skuldbindingin smávægilegt vandamál í samhengi væntanlegra refsiaðgerða og einangrunar þjóðarinnar. Hin mesta bölvun skapast af því að taka ekki við láni á þeim kjörum sem okkur voru fyrst rétt. Ef við tókum ekki þessu ágæta boði Breta og Hollendinga segir Þórólfur að við ...
Árni V.

3. Febrúar 2010

SAMFYLKJUM MEĐ ALŢÝĐU HEIMSINS

Í mínum huga og í hugum flestra er það nú augljóst að Þórólfur Matthíasson, málsvari Samfylkingarinnar og Steingríms í efnahagsmálum og "trúboði" heims-kapitalismans á RÚV er nú kominn af fullum ásetningi í hlutverk "economic hitman" fyrir heims-kapítalismann. Hann beitir sér markvisst gegn ...
Pétur Örn Björnsson

3. Febrúar 2010

GETUR RÍKISSTJÓRNIN BARA GERT EITT Í EINU?

 Ég hef áhyggjur af því að öll umræða um Icesave, sem þó er ágæt, valdi því að ekki sé tekið eftir því að ráðist sé harkalega að velferðarkerfinu, suðvesturlína fær stimpil frá ráðuneytinu og ríkisútvarpið sýnir eurovision sem innlent efni. Kannski er það rétt sem Sigmundur Davíð sagði að þessi ríkisstjórn getur bara gert einn hlut í einu. Ef það er rétt þá er það hræðilegt að þetta Icesave hafi tekið svona langan tíma og þá er baráttan fyrir lítið. Hvað finnst þér Ögmundur um niðurskurðinn í heilbrigðiskerfinu? Skiptir það bara engu máli að ...
Starfsmaður á Landspítala

2. Febrúar 2010

ŢAĐ SEM EKKI VAR RĆTT

Ég hef stundum sagt frá því að þegar ég lá við gráturnar í Hrepphólakirkju og horfði í austur þegar ég var fermdur þá hafi ég séð ljósið,síðan þá hef ég talið mig vera vinstri mann. Þegar VG var stofnað og búið að leggja niður Alþýðubandalagið þá ákvað ég að styðja VG og hef gert það síðan. Ástæða þessa formála er sú að ég hef verið að lesa þær ályktanir sem samþykktar voru á Akureyri eða kannski það sem var ekki rætt eða gerðar ályktanir um. Það sem mér finnst vanta eru ...
Viðar Mgnússon

1. Febrúar 2010

PÉTUR OG GRASRÓTIN

Pétur heldur áfram að ausa yfir þig óhreinindum hér í lesendahorninu, nú síðast undir fyrirsögninni „Alvöruumskipti." Verst þykir mér að þarna er flokksbróðir á ferð og segir það sitt um ástandið innan VG. Þar hafa ýmsir, og þ. á m. Pétur og félagar, gleymt því sem dregið hefur fjölda fólks að hreyfingunni í gegnum tíðina - sem sagt því grundvallaratriði að beita ekki þeim einræðis-aðferðum við stjórn landsins sem ríkisstjórnir Sjálfstæðisflokksins hafa gert. Þar á bæ var vondum málum einfaldlega troðið ofan í kokið á stjórnarmeirihlutanum á Alþingi með góðu eða illu. VG hefur hingað til lagt áherslu á lýðræðisleg vinnubrögð og skoðanafrelsi...
Helga Þorsteinsdóttir

1. Febrúar 2010

RÉTTMĆTT AĐ BENDA Á SAMHENGI HLUTANNA

Þó að ég sé hlutlaus gagnvart seðlabankastjóra, finnst mér ekkert að því að hann bendi á samhengi hlutana, án þess að það verði talið að hann blandi sér í pólitik. Svo finnst mér ekkert að því að ríkið tryggi það sparifé sem almenningi hefur tekist að nurla saman kannski alla ...
Andrés Adolfsson

Bréf til síđunnarRSS Fréttaveita

Frá lesendum

18. September 2017

UM KOSNINGAR OG RÍKISSTJÓRN

 Ef valdið heim nú viljið þið,
verður nýtt að prófa.
Kosningu ef klúðrum við,
kætist flokkur bófa.
...
Kári

15. September 2017

LANDINN FRJÁLS

Loksins verður landinn frjáls,
losnar við Íhaldið.
Ber þá enga hespu um háls
og alþýðan fær valdið.
Pétur Hraunfjörð

6. September 2017

HEIMSVIĐSKIPTIN ŢRÓUĐ Í FINNAFIRĐI

Efla hefur þróað Finnafjarðarverkefnið. Það er kallað viðskiptaþróun. Hugmyndin er að olíuhreinsunarstöðin risastóra verði í Finnafirði. Þá er hægt að nýta höfnina bæði fyrir olíuskip og fyrir siglingar yfir Norðurpólinn þegar ísinn verður bráðnaður.
Ingibjörg Elsa Björnsdóttir

6. September 2017

ERUM Á LEĐINNI

Stærsta höfn á norðurhveli í Finnafirði og stærsti flugvöllur á norðurslóðum í Keflavik. Ætlum við að láta Björgólf hjá Icelandair, Skúla í Wow og bæjarstjórann í Langanesbyggð færa okkur inn í 21. öldina á sínum forsendum? Ég held við þurfum ekki fleiri stýrimenn til að komast fram af brúninni. Við virðumst vera á réttri leið til að komast þangað.
Haffi

6. September 2017

ENN UM MINNISVARĐA

Fróðelgt væri að fá fréttir af því hver urðu afdrif beiðni stríðsminjanefndar Bandaríkjanna um minnisvarða í Höfða um framlag BNA til freslsisbaráttu mannkyns á seinni hluta tuttugustu aldar, þar með talið Víetnam og Hiroshima. Sagt var að Reykjavíkurborg væri að skoða þessa málaleitan. Hver skyldi hafa orðið niðurstaðan?
Jóel A. 

30. Ágúst 2017

VERĐUR ŢETTA SVONA?

Pistill þin hér á heimasíðunni um fyrirhugaðan minnisvarða í Höfða er umhugsunarverður! Ég hafði svo sannarlega ekki hugsað þetta á þennan veg en er sammála því að það þurfi að gera. Það undarlega er hve lítil umfjöllun er um þetta! Verður þetta svona, hvernig væri að einhver fréttamiðill beindi þeirri spurningu til borgaryfirvalda?
Jóhannnes Gr. Jónsson

25. Ágúst 2017

GÓĐ KVEĐJA!

... I represent a collective (@NirAadCollectiv) opposing Indias draconian biometric ID program, called Aadhaar. I read with great interest the article http://www.katoikos.eu/interview/icelandic-minister-who-refused-cooperation-with-the-fbi-ogmundur-jonasson-in-an-interview.html ... and I was quite taken in with your viewpoints expressed with such clarity and preciseness. There are so many sentences that can be quoted in this interview. Since I was extremely impressed with this interview and since your ideas and thoughts resonated with our, I wanted to drop you a message of gratitude. In solidarity towards a more socially just world. PS: I hope this small letter reaches you :)
Nir Aadhaar Collective

17. Ágúst 2017

ĆRULAUSIR MENN

Hafa löngum kerfið kreist,
kraflað út á jaðar.
Upp ei verður æra reist,
sem engin er til staðar.
Kári

30. Júlí 2017

DÝR VERĐUR SOPINN

Það er rétt hjá þér að þegar við höfum tapað frá okkur neysluvatninu og það komið á einkahendur verður dýr vatnssopinn, jafnvel þótt við böðum okkur ekki úr einkavæddu flöskuvatni! En það verður líka dýrt að ferðast um Ísland og dýrara með hverri vikunni sem líður því sífellt fleiri stökkva upp á rukkunarvagninn. Ríkisstjórnin er hin ánægðasta með einkavæðingu náttúrunnar og almenningur andvaralaus ef þá ekki ...
Jóel A.

30. Júlí 2017

ÚTI AĐ VINNA!

Nú fangarnir frá Kvíabryggju
frjálsir um sveitina vinna
Vanti þig aðstoð þá hafðu í hyggju
að óþrifa verkum sinna.
...
Pétur Hraunfjörð



BSRBVGAlţingi

Póstlisti

Hér ađ neđan geturđu skráđ ţig á póstlista Ögmundar. Skráđir ađilar fá reglulega sent fréttabréf í tölvupósti.




Afskrá | Breyta skráningu

Frjálsir pennar

27. Júní 2017

Sveinn Elías Hansson skrifar: RÍKIĐ SKERĐIR RÉTTINDI ALDRAĐRA OG ÖRYRKJA, MEĐ EIGNUM RÍKISSJÓĐS

Þegar launamenn greiða hlut af launum sínum inn í lífeyrissjóði, sem þeir eru skyldugir að gera, þá er EKKI greiddur tekjuskattur af þessum greiðslum, þannig að ríkið á hluta af þessum greiðslum þegar þær eru greiddar út og þær eignir SKERÐA réttindi lífeyrisþega. Ríkið skerðir semsagt greiðslur til lífeyrisþega, með eignum sínum. Við getum tekið einfalt dæmi til að sýna fram á þetta ...

14. Júní 2017

Sveinn Ađalsteinsson skrifar: ŢEGAR DANIR KOMU ÍSLENDINGUM TIL HJÁLPAR OG REFSKÁKIN Í STJÓRNMÁLUM

Undirritaður skrifaði neðanskráðar hugleiðingar, eftir lestur smápistils Jónasar Kristjánssonar á vef- miðli hans. Þjóð sem er illa að sér í eigin sögu er illa á vegi stödd. Við sem komin eru yfir miðjan aldur voru alin upp við að lesa mjög þjóðernislega, einsleita og að hluta til ranga Íslandssögu Jónasar frá Hriflu. Mjög fáir Íslendingar hafa heyrt um það sem ég tæpi á hér að neðan, þ.e. að einasta „byltingin" sem gerð hefur verið íslensku þjóðinni til hagsbótar, stóðu danskir borgarar Kaupmannahafnar að í mars- mánuði 1786 ...

16. Maí 2017

Sigríđur Stefánsdóttir skrifar: ÉG FER Í STURTU A.M.K. EINU SINNI Á DAG OG NOTA HÁHRAĐA-TENGINGU ALLAN SÓLARHRINGINN

Þannig hef ég hugsað mér að hafa það svo lengi sem hægt er - með eða án aðstoðar.  Hve lengi er hægt er að halda þessari stöðu fer að sjálfsögðu eftir því hve miklu fjármagni er veitt til velferðarmála svo sem félagslegrar heimaþjónustu.  Það eru einkum tvær hugmyndir sem ég hef lengi staldrað við í sambandi við aðstoð við einstaklinga sem hafa þörf fyrir hana, þ.e. markmiðið að fólk skuli geta búið sem lengst á eigin heimili og að þjónustan skuli m.a. vera félagsleg.  Hvort tveggja er afar teygjanlegt, háð persónulegu mati, mannafla, launum og auðvitað fjármunum. Þurfi ég aðstoð við að komast í sturtu og geti fengið hana heima einu sinni í viku lít ég svo á að ég geti ekki búið heima - eða ættu ...

Slóđin mín:

Frá lesendum

Stjórnborđ

Forsíđa vefsins Stćkka letur Minnka letur Senda ţessa síđu Prenta ţessa síđu Veftré Hamur fyrir sjónskerta