Beint á leiđarkerfi vefsins

Frá lesendum

27. Janúar 2012

GÓĐ KVEĐJA

...Ég hef ekki gleymt að við hrunið var kallað eftir nýrri tegund stjórnmála; stjórnmála án flokksaga, stjórnmála samræðu og sáttagjörða og aukinnar virðingar fyrir Alþingi. Nú keppast forvígismenn hins síðastnefnda við að níða skóinn af vinnustað sínum og samtalið á lítinn hljómgrunn meðal misþroskaðra þingmanna. Krafan um flokksaga hefur sjaldan verið sterkari og skoðanir þínar á smæstu málum virðast nægja til að setja þingheim á hliðina.
Nú þegar þú hefur með góðum rökum stutt afstöðu þína í Landsdómsmálinu; afstöðu sem leiðir rökrétt af orðum þínum og gjörðum í gegnum tíðina, virðist það vera markmið einhverra fyrrverandi stuðningsmanna þinna að níða af þér æruna og ævistarfið....
Stuðningsmaður

26. Janúar 2012

NÝJA ÍSLAND?

...Þegar kemur að Landsdómsmálinu þá er ég er fyllilega sammála þeim skilningi að atkvæðagreiðslan þar sem að samþykkt var að ákæra Geir, en engan ráðherra annan, hafi fært það mál úr þeim farvegi að vera rannsókn á aðkomu ríkisstjórnar og stjórnmálaumhverfisins að hruni fjármálakerfisins en í stað þess gert málið að flokkspólitískum slag... Viljum við beita Landsdómsákvæðinu til að slaka hefndarþorsta eða til að sýnast taka til eftir sóðaskapinn. Ef fleiri ráðherrar stæðu í sömu sporum og Geir Haarde þætti mér annað uppi á teningnum...
Dagur Pálmar Eiríksson Mörk

26. Janúar 2012

PÓLITÍSKUR FARSI

Eina ástæða þess að hætta á við þessa sýndarmálssókn er sú að um leið og þeir aðilar sem átti að ákæra með honum fengu frípassa breyttist þetta í pólitískan farsa. Að sjálfsögðu á þetta fólk að sæta ábyrgð, en ekki undir flaggi pólitískra nornaveiða.
Ellert Júlíusson

26. Janúar 2012

ANDA LÉTTAR

...fyrsta frétt af hrunauppgjörsmálum á RÚV var röng; ekki í fyrsta skipti að sú stofnun bregst. Héðan í frá treysti ég frekar athugasemdum frá þeirri merku konu, Örnu Mosdal en fréttastofu RÚV. Ég er sammála ummælum hennar á fésbók um málið: "Uppgjör við Hrunið getur aldrei falist í því að hengja Geir H. Haarde upp á snaga. Það vita allir sem vilja vita. En Íslendingar eru sérlega iðnir við að gleyma sér í tittlingaskít. Uppgjörið átti ma. að koma fram í breyttum vinnubrögðum á Alþingi, í stjórnsýslunni og í Stjórnarráðinu...
Jón Jón Jónsson

26. Janúar 2012

FLEIRI SEKIR

Já, það eru fleiri sekir en Geir Haarde en ef einhver á að virða lögin sjálf og fara eftir þeim þá hlýtur það að vera innanríkisraðherrann. Og lögin gera ráð fyrir því ferli sem Alþingi samþykkti að setja í gang, saksóknari hefur birt ákærur og Landsdómur kveðið upp úr um að fjórar þeirra standi óhaggaðar. Þú veist það jafnvel og ég að í réttarhöldunum mun þáttur fjölmargra annarra í hruninu en Geirs koma fram. Margir þeir stjórnmálamenn sem nú hræðast það mjög að fá allt fram í dagsljósið og styðja tillögu Bjarna Ben eru bara að hugsa um eigin skinn. Það er hörmuleg ógæfa vinstrimanna á Íslandi að geta ekki staðið saman um mikilvæg mál og geta ekki séð stærra samhengi hlutanna...
Sigursteinn Masson

25. Janúar 2012

STUĐNINGUR

...Þú átt stuðning minn allan í afstöðu þinni og málflutning um landsdómsmálið...
Magnús

25. Janúar 2012

RÖNG FRÉTT LEIĐRÉTT!

Sæll Ögmundur. Beint af fréttavef RÚV ohf, þann 24.01.2012: "Uppgjörið við hrunið væri að vinstri flokkarnir hefðu komist til valda, sagði Ögmundur." Í stað þess að fullyrða að hér hafi ekkert uppgjör átt sér stað í stíl þess sem allur óbreyttur og venjulegur almenningur hafði vænst, þá spyr ég bara ...
Jón Jón Jónsson

 

24. Janúar 2012

MEST ÚR EIGIN LIĐI?

Nú er mikið gert með að uppgjör við hrunið muni ekki eiga sér stað nema réttað verði yfir Geir á grunni ráðherraábyrgðar.Getur verið að uppgjörið við hrunið eigi allt undir þessari ákæru? Segjum svo að þetta kærumál myndi klikka af einhverjum sökum öðrum en frávísun þingsins. Yrði þá ekkert uppgjör við hrunið og enginn sannleikur kæmi fram? Getur þetta verið rökrétt eða eru menn kannski farnir að keyra fastar eftir réttarhöldum en rættlæti? Hvernig getur það verið að ...
H. Stef. 

24. Janúar 2012

SKYNSEMINA AĐ LEIĐARLJÓSI

Ómaklegt er að kalla Ögmund Jónasson handbendi íhaldsins og hrunverja. Hann er að mínu mati að gera okkur sem viljum veg vinstristefnu sem mesta stórgreiða, sérstaklega ef athafnir hans koma í veg fyrir að Geir verði einn ákjærður. Það helgast af því að Geir verður píslarvottur Sjálfstæðismanna og frjálshyggjunnar, sem munu hamra á óréttlæti gagnvart honum meðan kratarnir skjóta sínum hrunverjum undan málsókn. Málið gæti ...
Guðlaugur Gísli Bragason

23. Janúar 2012

SVO BREGĐAST...

Það var þetta með krosstrén... Ég held að ég þurfi ekki að segja meir.
Hilda G. Birgisdóttir

23. Janúar 2012

GÓĐAR KVEĐJUR

...Það er mjög merkilegt að fylgjast með hvernig almenningur sveiflast til og frá eins og strá í vindi, í sambandi við Landsdómsmálið. Ég lít svo á að ef á að taka bara einn af fjórum í Landsdómsmálinu, þá geta það ekki talist eðlileg og fagleg vinnubrögð þingsins. Í minum huga er ekki réttlátt að taka einn mann, til að friða almenning, hvorki í þessu máli né öðrum. Það er ekki mikið að marka lög, sem gilda bara fyrir suma. Það eru ekki ósekir aðilar, sem hafa hæst um þessi mál núna. Það eitt og sér gerir ...
Anna Sigríður Guðmundsdóttir

23. Janúar 2012

AFVEGALEIĐING?

Tilgangurinn helgar meðalið Hjá Samfylkingunni gegn Sjálfstæðisflokknum, sem lýsti sér í því að halda eigin ráðherrum fyrir utan opinbera athugun. Síðan halda menn því fram að ákæran gegn Geir Haarde sé ekki pólitísk! Ég er þér hjartanlega sammála um, að dómur á Geir Haarde yrði fríbréf til annarra, sem ábyrgð bera á fjármálaspillingunni. Á grundvelli þess að komast fyrir orsakir fjármálahrunsins og læra á jákvæðan hátt...
Gústaf Skúlason

22. Janúar 2012

EKKI FLOKKSLÍNUR

Það er kostulegt að þegar þingmenn fara eftir sannfæringu sinni, þá ætlar allt vitlaust að verða. Grein þín, Ögmundur, í Mbl. í vikunni, var góð og heiðarleg skilgreining á þeirri stöðu sem ákæra Alþingis á hendur Geir H. Haarde er komin í. Þú ert maður að meiri að viðurkenna fyrri mistök...
Birgir Sigmundsson

22. Janúar 2012

TREYSTI YKKUR EKKI

Alveg hef ég misst allt álit á þér, Guðfríði Lilju og Jóni Bjarnasyni. Þið eruð öflugustu bandamenn stjórnarandstöðunnar og sannið enn og aftur að vinstri menn sjá sjálfir um að klúðra stjórnarsamstarfi áður en kjörtímabilin enda. Af hverju getið þið ekki tekist á um þessi mál innan þingflokka ...
Kristjá G.

22. Janúar 2012

LEIĐIR SKILJA

Eftir að hafa borið óskoraða virðingu fyrir þér í mörg ár (þú varst flokksstjórinn minn í unglingavinnunni forðum) og fundist sjónarmið okkar fara saman lengi, þá er það því miður ekki þannig lengur. Afstaða þín (og Guðfríðar) í Haarde-málinu er mér gersamlega óskiljanleg, og hefur orðið til þess að ég sendi VG eftirfarandi skeyti...
Ísak Harðarson

21. Janúar 2012

QUISLING HEFĐI EKKI GERT BETUR

Nú er ég þér bálreiður. Já, ég er reiður þér fyrir mína hönd og þeirra kjósenda sem á sínum tíma kusu þig á þing til að berjast gegn þeim öflum sem þú nú virðist hafa gengið í lið með. Þú talar oft um að fara eftir eigin samvisku. Er samviska þín þá ekkert bundin kjósendum þínum? Á sínum tíma og allt fram að þessu, hef ég barist með kjafti og klóm fyrir framgangi þínum í stjórnmálum. Nú verð ég að biðja þá afsökunar, sem fóru að mínum ráðum í þeim efnum. Þú veist það, eða átt að vita, að nánast allir þeir sem kusu þig á þing, ætluðust til að þú gerðir þveröfugt við það sem þú nú gerðir í kosningunni um frávísunartillöguna. Aldrei hefði ég trúað því að þú yrðir einmitt ...
Jóhann B. Sveinbjörnsson

20. Janúar 2012

Í SENN SAMMÁLA OG REIĐUR

Þú mátt eiga það að þú kannt að hleypa upp fólki. Og er nýjasta ákvörðunin ekki sú fyrsta og væntanlega ekki sú seinasta til að valda fjaðrafoki. Að mörgu leyti er það vel. Við hverja einustu umdeildu ákvörðun þingmanns Vg þarf kjósandi og stuðningsmenn flokksins að hugsa, er þessi ákvörðun rétt eða er hún röng? Í nýjasta málinu, þar sem þú lýsir því yfir að þú styður tillögu Bjarna Benediktssonar formanns Sjálfstæðisflokksins um að Alþingi falli frá ákærum á Geir Haarde veldur mér miklum heilabrotum. Í aðra röndina er ég þér sammála út í eitt en í hina er ég þér mjög reiður. Sé þessi ákvörðun ...
Ágúst Valves Jóhannesson

20. Janúar 2012

Í TILEFNI BLOGGSKRIFA

Samviskan er hulin sumum.
Sama hvað þeir reyna.
Hafa ekki hugmynd um
hvað þú ert að meina...
Hreinn K

20. Janúar 2012

STYRKLEIKI - EKKI VEIKLEIKI

Færi þér þakkir fyrir grein þína í Morgunblaðinu sl. þriðjudag. Vitaskuld geta menn haft mismunandi skoðanir á sekt eða sakleysi Geirs H. Haarde. Engan hef ég heyrt nefna að hann hafi á árinu 2008 gert sér far um að koma þjóðinni á hausinn. Þeir menn eru í öðrum vagni, á öðru spori. Afstaða þín er mér mjög að skapi og þú ert maður að meiri að skipta um skoðun og gera grein fyrir henni með þeim hætti sem þú gerðir. Greinilegt er að þú stendur fast á þínu. Það gætir þú ekki nema fyrir það að Jóhanna Sigurðardóttir, forsætisráðherra, umber meira en aðrir í hennar stöðu áður. Hún gerir sér greinilega ljóst að ...
Gamall Alþýðuflokksmaður

19. Janúar 2012

FRIĐŢĆGINGAR-KAPALL

...Hafðu þakkir fyrir einarða og skynsamlega afstöðu til dómsmálsins á hendur Geir Haarde. Sá málatilbúnaður er skírpaleikur einn og ekkert nema friðþægingarkapall lagður til þess að fría menn frá því að gera róttækar breytingar á stjórnaháttum og þjóðskipulaginu í heild sinni...
Guðmundur Brynjólfsson

18. Janúar 2012

ANDLEGT HEILBRIGĐI DREGIĐ Í EFA

Til hvers ertu í þessu starfi viltu ekki hleypa heilbrigðu fólki að?! Ég verð nefnilega að játa að núna er ég farinn að efast um andlegt heilbrigði þitt ef satt skal segja!! Til hvers haldið þið og núna þú að þið hafið verið kosinn á þing?! Til að hreinsa til þú ert nú ljóti bullustampurinn manngrýla!! Þetta eina tiltekna mál er hægt að líta á sem ...
Jóhann Björn Jóhannsson

18. Janúar 2012

KÝS ŢIG ALDREI AFTUR!

Ég sem kaus þig í síðustu kosningum, vil hér með tilkynna þér að það mun ég ekki gera aftur. Þér er hér með sagt upp. Við trúðum því að uppgjörið við hrunið yrði heiðarlegt að allra leiða leitað til að láta þá bera ábyrgð sem ábyrgð bera. Sá sem var í forsæti fyrir hrunstjórnina og er nú fyrir dómi á auðvita að fá að svara fyrir sig og verja sig eftir bestu getu. Án dóms mun Geir H. aldrei fá uppreins æru. Án dóms mun hann alltaf vera sá sem braut af sér en vinir og klíkufélagar redduðu undan ...
Guðmundur Jónsson

17. Janúar 2012

RÉTT EFTIR HAFT?

Er það rétt skilið Ögmundur og eftir þér haft sem hér kemur á eftir? "Þegar mál níumenninga voru fyrir dómstólum komu víða fram áskoranir til þáverandi dómsmálaráðherra að hann skyldi láta málið niður falla. Ögmundur svaraði þá ; „Ég get ekki, sem dómsmálaráðherra, haft afskipti af málinu meðan það er í þessum farvegi. Það er fyrir dómstólum og það er ekki á mínu valdi að hafa afskipti af málinu meðan það er þar. Við höfum haft okkar skoðanir á því hvort þetta mál ætti að fara inn í þann farveg sem það fór. Það gerði ...
Páll Valur Björnsson

17. Janúar 2012

EGILS SALT - EGILS MALT

Akso Nobel saltframleiðandinn sem framleiddi iðnaðarsaltið, sem Ölgerðin, Egill Skallagrímsson, dreifði og seldi í íslensk matvæli, sendi frá sé yfirlýsingu í gær. Iðnaðarsalt er ekki hættulegt mönnum eða dýrum. Fínt. Af hverju notum við það þá ekki áfram úr því iðnaðarsaltið er svona meinhollt, það er miklu ódýrara. Spyrja má: Af hverju framleiða menn iðnaðarsalt og af hverju matvælasalt? Önnur spurning sem gaman væri að spyrja og fá svar við er þessi:..
Jóna Guðrún

15. Janúar 2012

EKKI SETJA OKKUR Í SAMA FLOKK OG GLĆPAMENN!

...Að mínu mati er ekki þörf á því að herða skotvopnalögin með þessum hætti það er nú þannig að þeir sem stunda veiðar eða skotvopna sport af einhverju tagi þ.e innan félaga, í keppnum eða þá einfaldlega á eigin vegum ( íþróttaiðkun á eigin vegum er ennþá leyfileg) eru menn sem eru búnir að leggja mikið á sig til að eignast góð verkfæri til sinnar tómstundaiðkana og kosta stóru fé og mörgum árum til að eignast ýmsar gerðir byssa allt eftir því hvað þá langar að gera í það og það skiptið og flestir vita að þetta er ...
Sigurður Óskar Óskarsson

15. Janúar 2012

SKYNSEMIN RÁĐI

...Með sömu rökum og þú beitir gegn skotvopnaeigendum, eða að glæpamenn gætu komist yfir vopnin og misnotað þau gegn, lögreglu og borgurum, er með sama hætti hægt að segja að kraftmiklir bílar og mótorhjól séu líka misnotuð af glæpagengjum. Kannski rétt að gera þau farartæki upptæk í leiðinni, því ekki er hægt að halda því fram að þetta séu nauðsynleg farartæki fyrir borgara. Ert þú kannski að sjá fyrir þér að Hells Angels Motorcycle Club keyra um á vespum á Íslandi? Málið snýst ekki um ...
Sævar Helgason

14. Janúar 2012

AKIĐ VARLEGA

...Hef stundum velt því fyrir mér hvað er gott og hvað vont hjá háskólaprófessorum. Róbert Spanó, forseti lagadeildar og prófessor, kemst að þeirri niðurstöðu að málareksturinn gegn Baldri Guðlaugssyni stangist á við ákvæði mannréttindasáttmála. Kann að vera. Er það misminni að Spanó hafi verið kallaður til sem ráðgjafi í vörn Baldurs? Muni ég rétt hefði hann átt að geta þess vinnusambands. Prófessorar, einkum forsetar deilda háskólanna, þurfa að...
Stefán
 

14. Janúar 2012

BANDARÍSK VOPNALÖG TIL FYRIRMYNDAR?

Ef þú styddir frelsi og lýðræði eins og þú þykist gera værir þú ekki á móti vopnaeign eins og versti kommunisti. Við eigum að miða okkur við vopnalögin í Bandaríkjunum og ekki leyfa marxisma ná rótum hér á landi.
Alex

14. Janúar 2012

Í MUN AĐ BANNA?

...Síðan hvenær hafa hljóðdeyfar verið leyfðir á Íslandi?? En þér virðist vera í mun að banna þá ásamt öðru...
Stefán K

14. Janúar 2012

ÁSKORUN

...Þar sem þú ert að ég held, hvorki skotveiðimaður né íþróttamaður í þessari grein mætti túlka okkur sem stunda þessi áhugamál sem glæpamenn.. Hvet þig til að skoða málið betur.Tek það fram að ég er ekki skammbyssueigandi en hef fylgst með þessari grein og skora á þig að kikja á næsta mót og fylgjast með..
Símon Símonarson

11. Janúar 2012

MIKIL MISTÖK!

...Mér finnst þú vera að þrengja að okkur sem stundum þessa íþróttagrein og þetta sem og svo margt annað sem kemur frá þér mætti líkja við kommunistaríki. Nei, Ögmundur þarna held ég að þú sért að gera mikil mistök, þú verður að átta þig á því að byssa með boltalás er jafnhættuleg og hálfsjálfvirk byssa, og ekki er það byssan sem veldur slysum, nei kallinn minn það er sá sem ber vopnið.
Undirheimarnir geta ...
Gunnar Zebitz

8. Janúar 2012

VATN OG HEIMILSIFESTI

...Aðaleigandi verksmiðjunnar hefur átt lögheimili í Asiu lengi og spurning hvers vegna en mín spurning er hvort að ekki beri að endurskoða leyfi til verksmiðjunnar vegna heimilis aðaleiganda utan EES og einnig hvaða afgjald pr.líter kemur til þjóðarinnar? Vatn verður til framtíðar litið að áliti erlendra sérfræðinga mun verðmætara en olia ekki langt frá gullinu þar sem það fer þverrandi í heiminum.
Þór Gunnlaugsson

8. Janúar 2012

BOTNINN?

Er botninum loksins náð á Akureyri.... eða eru menn bara að afneita fortíðinni? ...
Þórður B.

7. Janúar 2012

Á KOSTNAĐ RÍKISINS

...Fyrst sagði landlæknir að þetta mál heyrði alls ekki undir hann heldur Lyfjastofnun þetta væru jú lækningat(heilsufar sjúklinganna kemur landlækni greinilega ekki við þegar lækningatækin klikka). Lyfjastofnun gat sáralitlu svarað, hafði takmarkaðar upplýsingar og velferðaráðuneytið? Málið var ekki komið inn á þeirra borð. Allir snéru þeir sér í hringi. Eftir einn eða tvo hringi hvöttu allar þessar stofnanir konurnar til að hafa samband við sérfræðingana sem gerðu skurðaðgerðina á konunum! Þetta var sem sé einkamál kvennanna. Eftirlit og ábyrgð í skötulíki enn einn ganginn. Kannske af því þetta voru konur með fyllingar í brjósti. Og hvað segir svo velferðarráðherrann ...
Jóna Guðrún

6. Janúar 2012

FORSETAFRAMBOĐ

...Það er ekki bara vegna þess að ég er orðinn mjög sáttur við Ólaf sem ég er að hvetja hann til að bjóða sig fram aftur, heldur líka vegna þess ef hann næði kjöri í kosningum núna þá væri það til marks um að þjóðin vill hafa forseta sem hefur hagað sér eins og hann hefur gert undanfarið með því að leyfa þjóðinni að eiga síðasta orðið um sum mál eins og við þekkjum. Þannig er kosning um Ólaf líka kosning um mótun forsetaembættisins. Nú er almennt álitið frekar óljóst hvað Ólafur er að pæla, hvort hann er að hætta eða hvort hann vill fá smá pepp áður en hann fer aftur í framboð. Þess vegna ætla ég að vara þig við því að... 
Jón P. Líndal

6. Janúar 2012

SPURNING AF PLANI

Sæll Ögmundur. Kjararáð hefur nú hækkað laun yfirmanna í það sem áður var. Starfsmenn stjórnarráðsins hafa fengið það sem þau áður höfðu. Hefur þú kannað hjá þínum stofnunum hvort þær hafi skilað kjörum tilbaka til starfsmanna áður en til niðurskurðar kom? Frá hvaða tíma? Munum við heyra opinberlega af þeirri könnun?...
Starfsmaður á plani

6. Janúar 2012

MATARHÖLL Í HEGNINGARHÚSI?

Sá umfjöllun á Stöð II þar sem rætt var um framtíðarhlutverk Hegningarhússins. Vek athygli þína á tillögu sem kynnt var í miðopnu síðasta Bændablaðs - að gera húsið að "Matarhöll" þar sem fólk gæti keypt matvörur í litlum básum eða sérvöruverslunum: Sjá...
Tjörvi Bjarnason / sviðsstjóri hjá Bændasamtökunum

5. Janúar 2012

HVERS VEGNA?

...2004 varst þú með tillögu um aðskilnað fjárfestingabankastarfsemi og hefðbundinnar innlánsbankastarfsemi.  Því miður fékk hún ekki brautargengi.  Í þessu liggur grunnur vandans.  Braskið með ávísununina á verðmætin, peningana, er uppspretta alls fjármálaóstöðugleika.  Oft hef ég í umræðu vitnað í þessa tillögu þína og hversu skynsamleg hún var.  Með afnámi Glass-Seagall frá 1936, var fyrsta óheillasporið stigið.  Það sem hryggir mig Ögmundur er að núna höfðuð þið og hafið tækifæri til lagfæringa, en það er ekki nýtt.  Enn eru hrunverjar að störfum í bönkunum.  Hugmyndasmiðir Icesave hafa ...
Kristjón Benediktsson

5. Janúar 2012

ÖRVĆNTING EĐA RAUNSĆI?

Það örlar á pólitískri örvæntingu í þessum pistli og á ég þar við ummælin um Sjálfstæðisflokkinn. Eitt er ljóst, fólk vill eitthvað allt annað en VG og Samfylkinguna. Og þá er nú ekki um mikið að velja, eða hvað? Ögmundur það hefur eflaust ekki farið framhjá þér, að fylgi Sjálfstæðisflokksins hefur vaxið og haldist í grennd við ...
Ágúst

4. Janúar 2012

LÝĐRĆĐI OG VALDASTÉTT

Þakka pistilinn um lýðræði eða raunverulega virðingu fyrir skoðunum annarra. Frábær pistill. Þú lýkur samantekt þinni með orðunum: "...frá núverandi stjórnarandstöðu, sem helst grætur auðlegðarskatt og tregðu við að  falbjóða orkuauðlindirnar fjölþjóðaauðvaldi til brúks". Rökrétt niðurstaða málflutnings sjálfstæðis-og framsóknarmanna sem nú sitja á Alþingi. Langaði að bæta við örfáum orðum....Sjálfstæðisflokkurinn vill helst undanþiggja íslensk fyrirtæki eðlilegum skattgreiðslum og flokkurinn vill fá að ráða því hvað er gott og hvað vont fyrir þá "frjálsu einstaklinga" sem hann segist þjóna. Sá hópur er ekki fjölmennur. Nokkrir útgerðarmenn, nokkrir verslunarmenn, nokkrir bankamenn, nokkrir menn með fjármálavöld og svo hinir sem...Greinar, eins og þú settir saman um lýðræði, og dómgreind manna,  eru til þess fallnar að varpa ljósi á eðli þeirra sem sigla undir fölsku flaggi....
 Ólína


4. Janúar 2012

HVERJIR FÓRU Á HAUSINN?

..."Í nóvember 2011 voru 115 fyrirtæki tekin til gjaldþrotaskipta samanborið við 101 fyrirtæki í nóvember 2010. Eftir bálkum atvinnugreina voru flest gjaldþrot í Fjármála- og vátryggingastarfsemi. Fyrstu 11 mánuði ársins 2011 er fjöldi gjaldþrota 1.432 sem er um 63% aukning frá sama tímabili árið 2010 þegar 877 fyrirtæki voru tekin til gjaldþrotaskipta." (Frétt frá Hagstofunni í dag). Ætli þetta séu eins manns félög eða tveggja, einkahlutafélög eða sameignar-, sem stofnað er til og sem rekin eru m.t.t. skattaumhverfis eða kostanna við að gera fyrirtæki gjaldþrota? Þessu þyrfti Hagstofan líka að svara....
Stefán

3. Janúar 2012

HVERJUM TREYSTIRĐU BEST?

Treystir þú sjálfum þér betur en þjóðinni Ögmundur?...
Jón Jón Jónsson

2. Janúar 2012

SVAR ÓSKAST

...Hyggst þú áfram styðja ríkisstjórnina eftir að Jóni Bjarnasyni hefur verið bolað í burtu? Svona í ljósi þess að VG talaði um opna og gagnsæja stjórnsýslu væri gott að fá svör við þessu...
Hermundur

Bréf til síđunnarRSS Fréttaveita

Frá lesendum

19. Október 2018

STEFNUBREYTING?

Nú eru Bandaríkjamenn nýbúnir að vera hér á Íslandi með hundruð manna við heræfingar. Er það ekki rétt munað hjá mér, Ögmundur minn, að þegar þú sast í vinstri stjórninni þá voru aldrei neinar heræfingar? Sú stjórn sat þó í meira en fjögur ár ef allt er talið. Hefur orðið stefnubreyting hjá VG undir forystu Katrínar Jakobsdóttur?
Börkur Barkar

17. Október 2018

HVER ER SKOĐUN PÍRATA?

Ég var að lesa pistil þinn um mál/fréttaflutning um Evrópuráðið. Ég er sammála þér um að frétta/málflutningurinn fer fram úti á þekju eins og þú orðar það. Hvers vegna var Þórhildur Sunna, Pírati ekki spurð í RÚV hvað henni finnist um brottrekstur Rússa af Evrópuráðsþinginu? En við hvern er að sakast, þegar svona ...
Jóhannes Gr. Jónsson

17. Október 2018

AĐ HRUNI KOMINN

Nú er Hannes Hólmsteinn loksins að Hruni kominn - og það á tíu ára afmælinu. Eftir allan komma áróðurinn hefur hann með glöggum hætti leitt okkur í allan sannleikann um að það voru ekki nýfrjálshyggjan, ekki íslensk stjórnvöld og því síður nýríkir íslenskir kapítalistar sem leiddu hörmungarnar yfir okkur haustið 2008. Nei, það voru útlendingar með George Best forsætisráðherra Bretlands...
Fannar Freyr

14. Október 2018

LANG - LANG BEST

Allsherjar samstaða ákveðin sést
upp sultarkjörin skal hífa
Og auðvitað væri það lang-lang ...
Pétur Hraunfjörð

7. Október 2018

GUĐ BLESSI HEIMINN

Geir bað Guð að blessa landið,

gjaldþrotið og þjóðarstrandið.

Við höfum þanka

...

Pétur Hraunfjörð

 

3. Október 2018

UPPGJÖRIĐ VIĐ UPPGJÖRIĐ: ÍSLENSKIR BANKSTERAR Í AĐAL-HLUTVERKI

Uppgjör við útrás landans
ugglaust ræða má
þegar allt fór til fjandans
og fjöldinn hrunið sá.
...
Pétur Hraunfjörð

2. Október 2018

BRENNIVÍN Í BÚĐIR

Áfengið þau elska mest,
ölið kæra, sanna.
Þörfu ráðin þekkja flest, þ
etta má ei banna.
Kári

20. September 2018

HERĆFINGAR NATÓ MEĐ MEIRU

Herskipin nú hópast að
í heræfingum gellur.
Og flugvélar hér fylltu hlað
að sækja Kanamellur.
Pétur Hraunfjörð

16. September 2018

ŢARF AĐ TALA SKÝRAR UM PENINGAÖFLIN

Sæll Takk fyrir fundinn fyrr í dag (í gær). Verður hægt að nálgast glærurnar og upptöku af fundinum? ... Eitt sem mér fannst nokkuð einkennilegt var að mikið var talað um peningaöfl en samt ekki hver þau í raun væru í núverandi samfélagi. Orðin ferðaþjónustua og hótel voru lítið sem ekkert notuð. Það gæti enginn sagt að VG hefði gert neitt nema að beygja sig niður fyrir þeim öflum á kostnað íbúa borgar og lands. Líf dásamar airbnb og heldur áfram núverandi meirihluta. Katrín talar á móti skattalagabreytingum því hún vinni gegn minni félögum. SJS gerir lítið út umhverfisáhrifum ferðaþjónustunnar ...
Daníel Þór

12. September 2018

ŢEGAR JÓAKIM VON AND FĆR VÖLDIN

Þakka þér fyrir að standa fyrir fundi um braskavæðingu borgarinnar. Ég hvet sem flesta að leggja leið sína í Efstaleitið og verða vitni að því sem þar er að gerast. Í stað opins fallegs svæðis þar sem Útvarpshúsið naut sín vel er nú komin mini-Manhattan nema að á Manhattan hefði þetta aldrei verið leyft! Vísa ég þar í Central Park sem ...
Jóel A.  


BSRBVGAlţingi

Póstlisti

Hér ađ neđan geturđu skráđ ţig á póstlista Ögmundar. Skráđir ađilar fá reglulega sent fréttabréf í tölvupósti.




Afskrá | Breyta skráningu

Frjálsir pennar

8. Október 2018

Gunnar Örn Gunnarsson skrifar: MANNAUĐS-STJÓRNUN EĐA „ŢRĆLAHALD".

Það er sorglegt að átta sig á því að alþjóðlegir auðhringar, eigendur allrar stóriðju á Íslandi, sem hugsa fyrst og fremst um hagnað og gróðavon, fari miklu betur með sinn mannauð en opinberar stofnanir sem reknar eru að meirihluta til af almannafé. Mikil umræða hefur verið um styttingu vinnuvikunnar og sitt sýnist hverjum og veltur það aðallega á „hagsmunum" þeirra sem um fjalla eða á misskilinni hagsmunagæslu ákveðinna aðila. Það skal tekið fram að eftirfarandi samanburður er ekki gerður til að öfundast út í þá sem vinna í stóriðju eða til að grafa undan þeim réttindum og kjörum sem þar hafa náðst ...

27. September 2018

Ţórarinn Hjartarson skrifar: HĆGRI-POPÚLISMINN - HELSTA ÓGN VIĐ LÝĐRĆĐIĐ?

RÚV, popúlisminn og hnattvæðingin; Hvaðan kemur hægri-pópulisminn, hvert er samband hans við hnattvæðinguna og ríkjandi stjórnmálastefnur á vesturlöndum, hvað vantar í greiningu/umfjöllun fjölmiðla og meginstraums-stjórnmálaflokka á honum? Ef hlustað er á RÚV fæst sú mynd að mesta vandamál í stjórnmálum Vesturlanda og jafnvel heimsins alls sé hægripopúlismi/ þjóðernispopúlismi. Sem er ekki rétt, en stafar af því að RÚV er málgagn markaðsfrjálslyndrar, hnattvæddrar, kapítalískrar heimsvaldastefnu (vestrænnar). Sem stafar aftur af því að ...

3. Júlí 2018

Kári skrifar: ŢJÓĐAREIGN OG KVÓTAKERFI Í LJÓSI SAMKEPPNIS-RÉTTAR

... Löggjafinn, Alþingi, er hins vegar rígbundinn margskonar hagsmunaöflum sem í raun stjórna ferðinni og því ekki við miklu að búast úr þeirri áttinni. Umræða um „hag­ræðingu" kemur fyrir lítið, eigi menn ekki það sem hagræðingin snertir. Með öðrum orðum; eignarréttur íslensku þjóðarinnar var hafður að engu. Þjóðareign varð að „þjófaeign". Það er kjarni málsins. Hið svokallaða „framsal" er því lögleysa frá upphafi þegar af þeirri ástæðu. Þar að auki hefur íslenska þjóðin notið í litlu meintrar hag­ræðingar sem hefur að stærstum hluta endað í vösum braskara og hluthafa útgerðarfyrirtækja ...

Slóđin mín:

Frá lesendum

Stjórnborđ

Forsíđa vefsins Stćkka letur Minnka letur Senda ţessa síđu Prenta ţessa síđu Veftré Hamur fyrir sjónskerta